Thứ sáu, 29/03/2024 14:32 (GMT+7)

Dự án cao cấp The Emerald 68 được kết hợp giữa Tập đoàn Lê Phong và Coteccons

Anh Khang -  Thứ ba, 04/10/2022 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án The Emerald 68 nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Emerald của tập đoàn Lê Phong, được ra mắt sau thành công rực rỡ của khu căn hộ The Emerald Golf View.

Theo Tập đoàn Lê Phong, dự án The Emerald 68 tọa lạc tại đường Vĩnh Phú 16, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương, với quy mô đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất rộng gần 8.000 m2, gồm 1 khối với 2 block, cao 39 tầng nổi, 3 tầng hầm với gần 800 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 35 m2 đến 90 m2.

Với vị trí nổi bật, dự án The Emerald 68 sở hữu tầm nhìn bao trọn sông Sài Gòn, nằm sát địa phận Tp. Thủ Đức. Đây cũng là khu dân cư sôi động, trung tâm kinh tế phát triển và có tiềm năng lớn nhất của khu Đông, đồng thời, đang là tâm điểm của thị trường căn hộ hiện đại được chú ý nhất khu vực Tp.HCM và Bình Dương.

Ông Bùi Ngươn Phong – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Lê Phong cho biết, dự án cao cấp The Emerald 68 được kết hợp giữa Tập đoàn Lê Phong và Coteccons, hứa hẹn sẽ tạo nên những cộng hưởng tích cực, đóng góp cho cộng đồng, xã hội và phát triển kinh tế cho tỉnh Bình Dương.

tm-img-alt
Lễ ký kết phát triển dự án The Emerald 68.

“Ngoài công tác đầu tư về thiết kế, tiện ích, chúng tôi hiểu rằng tiến độ dự án cũng là một trong những thước đo để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm BĐS. Bằng tất cả tiềm lực, năng lực của CĐT Tập đoàn Lê Phong và nhà phát triển dự án – Tổng thầu xâu dựng Coteccons, cùng các đơn vị phối hợp, chúng tôi cam kết sẽ áp dụng những công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để hoàn thàh dự án đúng tiến độ”, ông Phong chia sẻ thêm.

Được biết, dự án The Emerald 68 được đánh giá là cột mốc mới của Coteccons khi lần đầu tiên lấn sân sang mảng BĐS với một dự án căn hộ. Trước đó, Coteccons được biết đến là DN hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Dự án được Tập đoàn Lê Phong và Coteccons cam kết hoàn thành, bàn giao đúng tiến độ vào quý I/2025.

Bạn đang đọc bài viết Dự án cao cấp The Emerald 68 được kết hợp giữa Tập đoàn Lê Phong và Coteccons. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.