Thứ bảy, 20/04/2024 06:46 (GMT+7)

Dự án mới của FLC Quảng Bình tạo ấn tượng mạnh trong lễ ra quân

Tuệ Nhi -  Thứ ba, 22/03/2022 14:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19/3 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội đã diễn ra Lễ kick off dự án thành phần mới nhất của FLC Quảng Bình mang tên It’s Show Time.

Ngày 19/3 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội đã diễn ra Lễ kick off dự án thành phần mới nhất của FLC Quảng Bình mang tên It’s Show Time. Sự kiện đã thổi bùng thêm khí thế của thị trường bất động sản đang trên đà thăng hoa những tháng đầu năm 2022.

tm-img-alt

Tiếp nối thành công của những dự án thành phần khác tại FLC Quảng Bình The Show Quang Binh - dự án bất động sản được mong chờ nhất 2022 đã có màn ra mắt ấn tượng và bùng nổ.

tm-img-alt

Sự kiện quy tụ sự tham gia của 10 đại lý cùng gần 1000 tư vấn viên tại sân khấu hoành tráng mang tên “Nhà hát của những giấc mơ” tràn ngập cảm xúc. 

tm-img-alt

Tái hiện không khí sôi động và cháy hết mình của một chương trình nghệ thuật hấp dẫn, It’s Show Time là nơi tụ hội của những màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng hiện đại. Sức nóng của sự kiện đã cho thấy lực hút mạnh mẽ của dự án The Show Quang Binh - dự án đắc địa nhất tại FLC Quảng Bình.

tm-img-alt

Bà Trần Thị Hương – Tổng giám đốc Công ty FLCHomes, đơn vị phát triển sản phẩm cho biết, dự án là niềm tự hào mang thương hiệu FLC tại miền Trung khi sở hữu quy hoạch hướng tâm độc đáo, tựa một nhà hát giữa đại dương mênh mông lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Bình, mang lại nhiều cảm hứng cho các khách hàng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Các đại lý tham dự sự kiện ấn tượng với những thông tin và hình ảnh hoành tráng lần đầu được hé lộ của The Show Quang Binh, thể hiện quy mô và kiến trúc xếp tầng độc, lạ với 100% sản phẩm view biển.

tm-img-alt

Đô thị biển đa lớp tích hợp, đa trải nghiệm The Show Quang Binh sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho du lịch tỉnh Quảng Bình – điểm đến đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

tm-img-alt

Sự kiện cũng là dịp để FLCHomes củng cố thêm mối quan hệ ngày càng bền chặt với các đối tác chiến lược, là đòn bẩy để các bên cùng phát triển và tiếp cận những thị trường tiềm năng đầy hứa hẹn.

tm-img-alt

Sự kiện It’s Show Time đã thể hiện trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư với dự án, từ đó khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các tư vấn viên của các đại lý thêm quyết tâm đồng hành cùng dự án, đưa The Show Quang Binh bùng nổ trên thị trường trong thời gian tới.

Dự án The Show Quang Binh được phát triển và phân phối bởi FLCHomes
Hotline: 0965 300 688
Website: www.flcquangbinh.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án mới của FLC Quảng Bình tạo ấn tượng mạnh trong lễ ra quân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...