Thứ bảy, 20/04/2024 20:19 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 11/2: Miền Bắc tăng nhiệt, nồm ẩm giảm dần

MTĐT -  Thứ bảy, 11/02/2023 07:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự báo thời tiết hôm nay 11/2, hiện tượng sương mùa, mưa phùn nồm ẩm giảm dần ở miền Bắc và Bắc Trung Bộ, đến trưa chiều trời sẽ hửng nắng và nhiệt độ tăng khá cao.

Theo Trung tâm dự báo KTTV quốc gia hôm nay 11/2, hiện tượng sương mùa, mưa phùn nồm ẩm giảm dần ở miền Bắc và Bắc Trung Bộ, đến trưa chiều trời sẽ hửng nắng và nhiệt độ tăng khá cao.

Những khu vực trên, trời chỉ còn lạnh về đêm và sáng sớm với nền nhiệt thấp nhất 18-22 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ; cao nhất 25-28 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 32 độ.

Trung tâm nhận định, hiện tượng nồm ẩm sẽ chấm dứt ở miền Bắc khi khoảng ngày 13/2 có một đợt gió mùa đông bắc mang theo khối khí khô thay thế gió ẩm. Tuy nhiên, đây chỉ là chấm dứt của đợt nồm ẩm hiện tại, còn khoảng thời gian từ nay đến tháng 4 các tỉnh miền Bắc sẽ còn duy trì nhiều ngày nồm ẩm.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 11/2 (Ảnh minh họa).

Trung Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng.

Nam Bộ và các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Riêng đối với Nam Bộ, từ hôm nay đến ngày 20-2, xâm nhập mặn ở hệ thống các sông thuộc Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục tăng. 

Người dân cần chú ý theo dõi tưới tiêu, trữ nước phù hợp để tránh thiệt hại hoa màu.

Dự báo thời tiết hôm nay 11/2 chi tiết cho các vùng trên cả nước

Hà Nội

Nhiều mây, sáng và đêm có mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-22 độ. Nhiệt độ cao nhất : 26-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 18-21 độ, có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất : 26-29 độ; riêng khu vực Tây Bắc có nơi trên 30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng và đêm có mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất : 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều hửng nắng, đêm không mưa; phía Nam có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 25-28 độ; phía Nam 29-32 độ.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất : 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, miền Đông có nơi 34-36 độ.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết hôm nay 11/2: Miền Bắc tăng nhiệt, nồm ẩm giảm dần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất