Thứ sáu, 19/04/2024 18:08 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 11/9: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng gián đoạn, Nam Bộ về chiều có mưa dông

Tuệ An -  Chủ nhật, 11/09/2022 07:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự báo thời tiết hôm nay (11/9), các tỉnh, thành miền Bắc ngày nắng gián đoạn, mưa giảm, những cơn mưa rào và dông xuất hiện rải rác.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp đi qua khu vực giữa Trung và Nam Trung Bộ kết hợp với hội tụ gió yếu trên mực 1.500m và 3.000m trên khu vực vùng núi Bắc Bộ, hôm nay (11/9), ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, ngày nắng gián đoạn, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ở các khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 11/9 tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Có mây, có mưa rào vài nơi, ngày nắng gián đoạn. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-33 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ C, có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C, có nơi hơn 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng gián đoạn; riêng vùng núi nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C, vùng núi có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, phía bắc có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng gián đoạn; phía nam ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C, có nơi hơn 32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, riêng miền tây cục bộ có mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết ngày 11/9: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng gián đoạn, Nam Bộ về chiều có mưa dông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...