Thứ năm, 25/04/2024 17:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 3/11: Bắc Bộ có mưa vài nơi, Hà Nội hửng nắng

Lam Vy -  Thứ tư, 03/11/2021 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo dự báo thời tiết ngày và đêm nay 3/11,Bắc Bộ có mưa, trời rét vào đêm và sáng sớm.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (3/11), tại các tỉnh miền Bắc trời nhiều mây, sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác; sau có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Trong khi đó, các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trên biển, hiện nay, rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4 - 7 độ Vĩ Bắc đang có xu hướng nâng trục dần lên phía Bắc.

Cảnh báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên kết hợp đới gió Đông trên cao nên trong ngày và đêm nay (3/11) ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và Cà Mau đến Kiên Giang có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

tm-img-alt

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước trong ngày 3/11:

Hà Nội sáng mưa, mưa nhỏ; sau không mưa, trưa chiều hửng nắng. Gió đông đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C.

Tây Bắc Bộ mưa rào và dông vài nơi; Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, khu Tây Bắc có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Đông Bắc Bộ sáng mưa, mưa nhỏ rải rác; sau mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày mưa, mưa rào rải rác; đêm mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.

Tây Nguyên ngày nắng; chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, phía Nam mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông, nguy cơ xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Nam Bộ mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết ngày 3/11: Bắc Bộ có mưa vài nơi, Hà Nội hửng nắng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.