Thứ bảy, 20/04/2024 13:31 (GMT+7)

Du khách hào hứng thưởng lãm cảnh đẹp ở Khu sinh thái Rừng Hà Gia

Nguyễn Nam -  Thứ tư, 08/01/2020 17:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu du lịch sinh thái này được trồng nhiều loại tre khác nhau, tạo nên một quần thể tre với không khí thoáng mát, trong lành và là nơi lý tưởng để du khách thoả thích vui chơi, thưởng lãm cảnh đẹp...

Thời gian gần đây, rất nhiều người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và du khách khắp nơi đã tìm đến Khu du lịch sinh thái Rừng Hà Gia (phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) để thưởng lãm cảnh đẹp và "check in" khu rừng tre độc đáo tại đây.
Với địa thế đắc địa, là “trái tim” chuỗi đô thị du lịch biển Đà Nẵng - Hội An, khu du lịch sinh thái Rừng Hà Gia cách phố cổ Hội An và trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 15 km và cách bán đảo Sơn Trà chưa đầy 20 km, nên rất thuận lợi cho việc ăn uống, mua sắm, giải trí và cả tản bộ trên những bãi biển xinh đẹp, hấp dẫn nhất miền Trung...
Đường dẫn vào bên trong khu du lịch sinh thái này là 2 hàng trúc, tre tầm vông tươi tốt, đang vươn mình phủ những mảng xanh kỳ ảo và tỏa bóng mát rượi...
Ngoài tre, khu sinh thái này còn trồng rất nhiều loại cây khác nhau. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều khung cảnh ấn tượng và gần gũi, thân thiện với thiên nhiên để du khách có thể thoải thích chụp ảnh...
Với những căn phòng trông như những khu chòi mát mẻ, có view nhìn ra sông Cổ Cò thơ mộng, cùng những ngôi nhà gỗ mái ngói đất nung, mở cửa ra là hàng tre xanh, hồ sen, ao cá,… xung quanh văng vẳng tiếng chim hót. Rừng Hà Gia sẽ đưa bạn hòa mình vào quang cảnh miền quê truyền thống, đậm chất Việt xưa.
Những hàng tre tuyệt đẹp, xanh mát, soi mình bên những hồ nước long lanh và một bên là dòng sông Cổ Cò với cảnh sắc đầy hữu tình, mà trước đây được gọi “Lộ Cảnh Giang” huyền thoại, như “hớp hồn” du khách mỗi khi đặt chân đến.
Càng vào sâu trong Rừng Hà Gia, không khí càng trong lành và dịu mát. Không gian tĩnh lặng nơi đây, dường như tách biệt hẳn với những thanh âm ồn ào, xô bồ của cuộc sống thường nhật.
Với cảm hứng khôi phục và phát huy nền văn hóa dân tộc, kiến trúc nhà gỗ, tre truyền thống góp phần phục hưng lại không gian sống cổ xưa...
Bên cạnh đó là các tiêu chuẩn sống hiện đại, mỗi căn phòng tại Rừng Hà Gia đều được bài trí theo phong cách hiện đại, với điểm nhấn là nội thất gỗ, tre… trầm ấm và tinh tế, nhưng cũng rất đầy đủ các tiện nghi.
Đặc biệt, điểm nhấn của những căn phòng nghỉ nơi đây còn là việc hầu hết các vật dụng đều được tạo thành từ các vật liệu thân thiện với môi trường.
Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, chủ của khu du lịch sinh thái này cũng là một người rất vui tính, dễ gần và giản dị. Ngoài ra, cung cách phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, thoải mái và giá cả cũng khá phù hợp với túi tiền của nhiều người.
Khu rừng tre đẹp huyền ảo như trong xứ sở cổ tích mỗi khi đêm đến...
Khi đến đây, du khách có thể câu cá, đánh cờ hay tham gia các trò chơi hấp dẫn...
Hoặc có thể thư thái bằng cách đạp vịt hay thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất làng quê...
Rừng Hà Gia xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những chuyến dã ngoại cuối tuần hay cắm trại, sinh hoạt đội nhóm, nhất là các bạn trẻ.
Mùa Xuân này, Khu du lịch sinh thái Rừng Hà Gia càng thêm hấp dẫn du khách bởi những cánh đồng hoa rực rỡ màu sắc.
Một nữ du khách trẻ thích thú "check in" trong vườn hoa hướng dương ở Rừng Hà Gia.
Nơi đây cũng được rất nhiều Nghệ sỹ, diễn viên nổi tiếng ghé đến mỗi khi có dịp đi lưu diễn hoặc du lịch đến vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng. Trong hình là diễn viên điện ảnh Lý Hùng hào hứng chụp ảnh bên trong khu Rừng Hà Gia.
Khu sinh thái rừng Hà Gia chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình một không gian nhẹ nhàng, thư thái và hòa mình đồng điệu với thiên nhiên.
Hiện khu sinh thái này đang là địa điểm du lịch Hot nhất tại tỉnh Quảng Nam trong thời gian gần đây.
Một nhóm du khách thích thú chụp ảnh tại khu du lịch sinh thái rừng Hà Gia.
Nép mình bình yên bên cánh đồng lúa thơm ngát, ngắm nhìn dòng sông Cổ Cò uốn lượn, Khu sinh thái Rừng Hà Gia hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, thanh bình và trầm lắng cho gia đình và bạn bè.
Bạn đang đọc bài viết Du khách hào hứng thưởng lãm cảnh đẹp ở Khu sinh thái Rừng Hà Gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ