Thứ năm, 25/04/2024 20:51 (GMT+7)

Du khách quốc tế xông đất Đà Nẵng, hào hứng "hái lộc đầu xuân" tại sân bay

Bình An -  Chủ nhật, 22/01/2023 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22/1 (mùng 1 Tết Nguyên đán), Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Trung, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng tổ chức chào đón những hành khách quốc tế đầu tiên "xông đất".

Theo đó, chuyến bay VZ964 chở khoảng 100 hành khách quốc tế đầu tiên "xông đất" Đà Nẵng khởi hành từ Băng Cốc (Thái Lan) đã hạ cánh an toàn tại Đà Nẵng lúc 9 giờ 10 phút.

Tại lễ đón, ngành du lịch Đà Nẵng đã tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật múa lân chào mừng, chương trình hoạt náo chào đón du khách đến với thành phố.

tm-img-alt
Những du khách quốc tế đầu tiên đến với Đà Nẵng đầu năm mới Quý Mão 2023.
tm-img-alt
Đoàn du khách nước ngoài phấn khởi vì được nhận lì xì khi vừa đến Đà Nẵng.

Ngoài ra, những du khách đầu tiên đến Đà Nẵng trong năm mới còn hào hứng khi được "hái lộc đầu xuân" với quà tặng là các voucher của nhiều điểm tham quan, nhà hàng và đặc sản địa phương,...

Theo dự kiến, từ ngày 20/1 đến ngày 26/1, Đà Nẵng sẽ đón 768 chuyến bay đến, với hơn 98.000 lượt khách. Trong đó, có 324 chuyến bay quốc tế, ước đạt hơn 42.000 lượt khách, tần suất trung bình 46 chuyến/ngày, đặc biệt cao nhất vào ngày 20/01 (29 tết) và ngày 22/01 (Mồng 1 tết) với 48 chuyến bay. Riêng ngày 22/1 (Mồng 1 Tết Âm lịch) có 48 chuyến bay đến Đà Nẵng với khoảng 6000 lượt khách.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
Du khách "hái lộc đầu xuân" với quà tặng là các vouchers của các điểm tham quan, nhà hàng, quà tặng đặc sản của Đà Nẵng.

Trong dịp Tết Quý Mão 2023, Đà Nẵng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động cho người dân và du khách du xuân như không gian "Đà Nẵng Tết xưa và nay" được bố trí tại khu vực Công viên APEC và vị trí dọc tuyến đường sát sông Hàn đối diện Công viên APEC.

Ngoài ra, còn có 8 vị trí được trang trí hoa Tết Quý Mão hứa hẹn sẽ là điểm du xuân, check-in lý thưởng cho du khách đến thành phố sôn Hàn dịp này.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật chào đón năm mới, diễn ra thường xuyên tại công viên APEC, nhà Văn hóa lao động, Công viên bờ Đông cầu Rồng, Sàn cảnh quan phía Nam (đối diện Bảo tàng Điêu khắc Chăm)...

Bạn đang đọc bài viết Du khách quốc tế xông đất Đà Nẵng, hào hứng "hái lộc đầu xuân" tại sân bay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng