Thứ ba, 16/04/2024 11:57 (GMT+7)

Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Bảo vệ Môi trường 2020

MTĐT -  Thứ sáu, 08/10/2021 17:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang lấy ý kiến góp ý cho dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Bảo vệ môi trường 2020

Sau khi được Quốc hội thông qua Luật Bảo vệ Môi trường 2020 (BVMT) và Luật này chính thức có hiệu lực thi hành vào 1/1/2022, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì xây dựng Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường 2020 (BVMT).

Đồng thời theo nhiệm vụ được giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và các Bộ quản lý lĩnh vực cũng đang triển khai soạn thảo các hướng dẫn thi hành Luật.

Ban biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam xin giới thiệu toàn văn Dự thảo Nghị định (đã được sửa đổi theo các ý kiến đóng góp mới nhất).

Đề nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đặc biệt là các đơn vị hoạt động trong ngành Môi trường, Đô thị nghiên cứu, đóng góp ý kiến về email: [email protected]

Môi trường và Đô thị Việt Nam xin đăng toàn văn Dự thảo Nghị định và Phụ lục kèm theo Nghị định:

Bạn đang đọc bài viết Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Bảo vệ Môi trường 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sớm ban hành quy định về quản lý chất thải rắn sinh hoạt
Hiện đã có 30 địa phương bắt đầu triển khai phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại các hộ gia đình. Từ nay đến hết năm 2024, yêu cầu bắt buộc các địa phương phải ban hành quy định về quản lý chất thải rắn sinh hoạt, trong đó có công tác phân loại.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!