Thứ sáu, 26/04/2024 05:40 (GMT+7)

Đường phố Hà Nội: Sáng vắng tanh, chiều tắc cứng

MTĐT -  Thứ tư, 06/02/2019 06:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 5/2/2019 (Mùng 1 Tết) nhiều tuyến phố ở Hà Nội ken đặc các phương tiện giao thông do người dân đổ ra đường đi du xuân, chúc tết đầu năm

Chiều Mùng 1 Tết nhiều tuyến phố ở Hà Nội đông đúc trở lại do người dân đổ ra đường đi lễ chùa và chúc Tết. Ảnh: Zing.vn.

Tại đường Tôn Đức Thắng, mật độ giao thông tương đối cao theo chiều đi về Văn Miếu. Ảnh: Zing.vn.

"Do nhiều người dân có nhu cầu vào tham quan và làm lễ bên trong Văn Miếu nên khu vực này đã trở nên đông đúc ngay từ mùng 1 Tết. Dự kiến đến cuối chiều nay mật độ phương tiện qua đây mới giảm bớt" cán bộ CSGT đội 3 thông tin. Ảnh: Zing.vn.

Cảnh tượng ùn tắc, đi lại khó khăn ngay từ mùng 1 Tết đã khiến nhiều người dân ngán ngẩm và tỏ ra mệt mỏi. Ảnh: Zing.vn.

Lợi dụng dịp đầu năm vắng bóng lực lượng CSGT nhiều người không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Ảnh: Zing.vn.

Đường Thanh Niên qua phủ Tây Hồ tắc cứng vì dòng người vào phủ làm lễ. Nhiều thời điểm giao thông ở đây trở nên hỗn loạn, mất kiểm soát. Ảnh: Zing.vn.

Người tham gia giao thông khiêng xe qua giải phân cách trên đường Thanh Niên để tránh cảnh "chôn chân". "Bà xuống xe để tôi dắt xe qua chứ không thế này bao giờ về được đến nhà", người đàn ông nói. Ảnh: Zing.vn.

Cẩm Anh (T/H

Bạn đang đọc bài viết Đường phố Hà Nội: Sáng vắng tanh, chiều tắc cứng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.