Thứ năm, 28/03/2024 17:01 (GMT+7)

Enzyme tự nhiên, cơ hội giành lại sự sống cho bệnh nhân ung thư

Thảo Nhi -  Thứ ba, 31/08/2021 19:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những phương pháp Dr. Enzyme tự nhiên có tác dụng vượt trội, trở thành phương pháp gối đầu cho nhiều bệnh nhân ung thư. Vị Tiến sĩ tiên phong mở lối đi riêng và những điều chưa biết.

Đó là một sáng tháng 7 mùa hạ, tôi cùng đồng nghiệp đi làm phóng sự ở Bệnh viện K Trung ương - nghe đến tên thôi, hẳn ai cũng nghĩ đó là một phóng sự buồn, và đúng như vậy. Từ lúc bước chân vào bệnh viện, tôi đã cảm nhận được một bầu không khí nặng nề bao trùm trên những gương mặt bệnh nhân và người nhà. Các bác sĩ, y tá và nhân viên bệnh viện liên tục căng thẳng làm việc khẩn trương, xử lý bệnh án cho hàng dài người ngồi ghế đợi mỗi ngày. Có bệnh nhân đến để tái khám, có người thì đã xem bệnh viện này là nhà từ một năm nay. 

Ung thư rõ ràng là một căn bệnh quái ác, giờ đây bệnh nhân rơi vào trạng thái phụ thuộc vào số phận, “trời kêu ai nấy dạ”, là câu mẹ tôi hay nói về các loại bệnh nan y. Khi còn khỏe, khi vẫn còn cười mà không phải nghĩ ngày mai phải lấy tiền đâu để được điều trị, chúng ta hãy biết quý trọng và bảo vệ sức khỏe. 

Tôi nghĩ mình có trách nhiệm chia sẻ đến quý vị độc giả cuốn sách về phương pháp chữa ung thư tự nhiên mà tôi và nhiều đồng nghiệp rất yêu thích và cảm nhận giá trị thực sự từ cuốn sách, cuốn sách “Enzyme tự nhiên hỗ trợ bệnh nhân ung thư” - do Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức nghiên cứu và biên soạn cẩn thận trong 10 năm. Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức theo đuổi con đường nghiên cứu Enzyme để ứng dụng trong việc tạo ra các chất tẩy rửa tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên trước việc phải chứng kiến nhiều người bạn, người đồng nghiệp của mình phải ra đi khi tuổi đời còn trẻ vì căn bệnh ung thư quái ác dù họ được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến nhất, ông rẽ hướng nghiên cứu. Khi điều trị bằng các phương pháp hiện nay, không người bệnh nào không cảm thấy áp lực, mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng, và chính điều đó khiến lượng Enzyme trong cơ thể họ giảm đi đáng kể, họ chết dần chết mòn vì cạn kiệt Enzyme

tm-img-alt
Cuốn sách “Enzyme tự nhiên hỗ trợ bệnh nhân ung thư” trong bộ sách Enzyme

Trong sách, anh dẫn dắt các bệnh nhân, độc giả của mình qua 6 chương, đi từ việc giải thích Enzyme chữa bệnh như thế nào đến dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư và đặc biệt cô đọng nhất nằm ở chương các phương pháp Dr. Enzyme - do anh sáng tạo ra. Các phương pháp Tiến sĩ hướng đến đều mang tính chất tự nhiên, tự chữa lành bệnh từ bên trong cơ thể và cả tác động từ bên ngoài, hướng đến mục tiêu duy nhất - tiết kiệm enzyme bởi Cơ thể là chiếc điện thoại thì Enzyme chính là cục pin giúp duy trì trạng thái mở máy ổn định. 

Tôi tin rằng cuốn sách chứa đựng những kiến thức vô cùng uyên bác và khoa học, phù hợp cho cả những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cả chúng ta, những người cần biết để phòng bệnh. 

tm-img-alt
Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức-Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường (SIIEE)

Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức, sinh năm 1972 tại Hà Nội. Ông hiện là Viện trưởng Viện Khoa học kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường (SIIEE), đồng thời là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Cuộc sống Xanh Sài Gòn. Ông đã có nhiều tác phẩm chuyên môn nổi tiếng như: Tổ hợp kỹ thuật cơ bản công nghệ xử lý nước thiên nhiên, Hệ thống tổ hợp tương hỗ trong kỹ thuật xử lý nước thải, Enzyme và Giải mã bí mật về tuổi thọ, Enzyme và Những bà nội trợ thông thái và nhiều tập sách nổi tiếng khác...

Bạn đang đọc bài viết Enzyme tự nhiên, cơ hội giành lại sự sống cho bệnh nhân ung thư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.