Thứ sáu, 29/03/2024 05:01 (GMT+7)

EUROPIPE xứng đáng là Thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam

Hà Thắm -  Thứ hai, 26/07/2021 15:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh xứng đáng là Thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam”, đó là nhận định của nhiều nhà thầu, chủ đầu tư, doanh nghiệp uy tín hoạt động trong ngành nước, hạ tầng kỹ thuật.

Để tìm hiểu rõ hơn, phóng viên của Chuyên trang Quản lý môi trường đã có buổi trao đổi với ông Nguyễn Văn Vinh - Tổng Giám đốc EUROPIPE.

Ông Nguyễn Văn Vinh - Tổng Giám đốc EUROPIPE

PV: Xin chào ông Nguyễn Văn Vinh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE), mới nghe tên Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE), nếu chưa tìm hiểu thì ai cũng nghĩ đó là Công ty sản xuất, nhập khẩu hoặc phân phối sản phẩm nhựa của Châu Âu. Xin ông giải thích thêm ý nghĩa tên gọi Nhựa Châu Âu Xanh?

Ông Nguyễn Văn Vinh: Cảm ơn bạn đã hỏi một câu hỏi rất thú vị mà nhiều người đã hỏi chúng tôi. Chúng tôi phải khẳng định, chúng tôi là công ty sản xuất ống nhựa và phụ kiện 100% của người Việt. Tên "Châu Âu Xanh” ở đây có 2 từ cần hiểu:

Thứ nhất là "Châu Âu”: Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi định vị thương hiệu EUROPIPE của chúng tôi phải đạt tiêu chuẩn châu Âu, và vì vậy trang thiết bị máy móc chúng tôi 100% nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, đồng thời chúng tôi sử dụng các chuyên gia nước ngoài giám sát sản xuất sản phẩm cũng đến từ châu Âu.

Thứ 2 là "Xanh”: Xanh ở đây với ý nghĩa là sản phẩm của chúng tôi được các chuyên gia CHLB Đức chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn "Green - Xanh” của Đức và đây cũng là chiến lược của EUROPIPE hướng đến sản phẩm thân thiện với môi trường. Chúng tôi sản xuất ra những ống nhựa và phụ kiện đảm bảo vệ sinh an toàn, rất yên tâm dùng cho các công trình cấp nước. 100% nguyên liệu đầu vào là nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu.

Ông Jonas Danielson - Giám đốc kĩ thuật EUROPIPE kiểm tra, giám sát chất lượng

PV: Năng lực sản xuất hiện nay của EUROPIPE như thế nào thưa ông?

Ông Nguyễn Văn Vinh: Nhà máy của EUROPIPE với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam và tự động hóa 100% với hơn 3000 mã sản phẩm khác nhau. Tổng sản lượng hàng năm của công ty đạt hơn 1000 tỷ đồng. 

PV: Gần đây, một số chuyên gia cũng như trang báo đánh giá EUROPIPE là thương hiệu đứng đầu về ống nhựa và phụ kiện. Nói như vậy có phải nói quá không? Nếu đúng thì hàng đầu ở đây là về những điều gì?

Ông Nguyễn Văn Vinh: Chúng tôi thật sự rất tự hào và biết ơn khi được chuyên gia, đối tác đánh giá như vậy.

Nếu so với các thương hiệu ra đời cùng thời điểm thì chúng tôi là số 1 cả về tốc độ phát triển doanh thu, đồng thời tham gia các dự án lớn và cao cấp nhất trên khắp cả nước;

Về chất lượng, EUROPIPE là công ty duy nhất bảo hành tới 30 năm, độ bền sản phẩm lên tới hàng trăm năm, điều này khẳng định sự tự tin cũng như sự cam kết chất lượng của chúng tôi đối với khách hàng;

Về sản phẩm, chúng tôi là một trong ba nhà máy tại Việt Nam sản xuất được đa dạng và đồng bộ các chủng loại sản phẩm ống và phụ kiện lên đến đường kính 1,200mm;

Về dịch vụ, EUROPIPE luôn đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất;

Về chế độ hậu mãi, chúng tôi không chỉ bán hàng mà còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng như cử những chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu để đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các dự án của Chủ đầu tư;

Về khách hàng, chúng tôi tự hào khi liên tục có mặt ở các công trình lớn bậc nhất của Việt Nam như Công viên Đại Dương; Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh); các dự án cấp nước lớn của các công ty cấp nước sạch như Nước sạch Huế, Nước sạch Quảng Ninh, Nước sạch Sông Đuống, Nước sạch Hà Nội, Nước sạch Hải Dương, Nước sạch Hải Phòng…; nhà máy Samsung Thái Nguyên; tòa nhà cao top 3 Việt Nam - Vietinbank hay các dự án của những tập đoàn số 1 Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Geleximco…; các nhà thầu nổi tiếng Việt Nam như Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma, Conteccons, Central…; và cả những đối tác nước ngoài như Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu…

PV: Khi giới thiệu sản phẩm đường ống nhựa của EUROPIPE với khách hàng, điều gì khiến ông tự hào nhất?

Ông Nguyễn Văn Vinh: Điều khiến chúng tôi tự hào nhất khi giới thiệu với khách hàng đó là chúng tôi sẽ chỉ tay về phía một công trình rất lớn nào đó và nói với họ rằng: "Công trình đó là do EUROPIPE cấp ống nhựa”. Chúng tôi đã ghi dấu ấn ở nhiều công trình bậc nhất của đất nước, đó chính là sự khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng của chúng tôi. Và khách hàng nào đến với chúng tôi cũng đều rất hài lòng, thậm chí còn sẵn sàng giới thiệu chúng tôi cho đơn vị khác.

Ngoài ra chúng tôi còn tự hào vì đã xây dựng được thương hiệu EUROPIPE 100% của người Việt đạt tiêu chuẩn châu Âu, để cung cấp cho các công trình mà trước đây phải dùng ống nhựa nhập khẩu mới đáp ứng được; một thương hiệu Việt mà có thể cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu ống nhựa nhập khẩu của nước ngoài thậm chí xuất khẩu sang các nước khác, nhằm giữ lại những đồng đô la cho đất Việt.

Công trình Công viên Đại Dương - EUROPIPE thi công hệ thống cấp thoát nước dọc đường Hạ Long và khu công viên

PV: Điểm khác biệt hay nói cách khác là điểm nổi bật hơn hẳn của EUROPIPE so với các thương hiệu ống nhựa khác trong lĩnh vực sản xuất đường ống nhựa tại Việt Nam? 

Ông Nguyễn Văn Vinh: Tôi có thể tổng hợp lại thành 7 điểm khác biệt như sau:

1. EUROPIPE là đơn vị ống nhựa duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên tới 30 năm.

2. Ren phụ kiện của EUROPIPE được thiết kế độc đáo, có ngạch ra cả 2 phía khiến cho phụ kiện cực kỳ chắc chắn, chống được rò rỉ;

3. Là doanh nghiệp tư nhân có quy mô đầu tư kinh phí sản xuất ống nhựa HDPE, ống nhựa chịu nhiệt PPR, ống nhựa uPVC và phụ kiện lớn nhất Việt Nam, chủng loại đa dạng, đầy đủ và đồng bộ.

4. Là nhà máy sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc 100% máy đùn mới, hiện đại từ CHLB Đức;

5. Đội ngũ chuyên gia đến từ châu Âu;

6. 100% nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu;

7. Là công ty sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam có nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện.

"Chất lượng sản phẩm vượt trội và kết quả EUROPIPE đã làm được tại các công trình lớn trong suốt những năm qua là những lý do thuyết phục khiến cho Phục Hưng Holdings tin tưởng tuyệt đối vào EUROPIPE. Hơn thế nữa, chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 30 năm của EUROPIPE là điều mà chưa có một đơn vị nào khác trên thị trường hiện nay dám cam kết với chúng tôi.”
Ông Trần Hồng Phúc - Tổng Giám đốc của Công ty Phục Hưng Holdings


PV: Ông có thể cho biết, EUROPIPE đã có kế hoạch vươn ra thị trường khu vực và thế giới chưa?

Ông Nguyễn Văn Vinh: Hiện tại sản phẩm của EUROPIPE đã được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar… và thị trường Úc. Chúng tôi cũng đang làm việc với một số đối tác để đưa ống nhựa EUROPIPE đến các thị trường mới, trước tiên là trong khu vực châu Á.

PV: Làm thế nào để có thể mua sản phẩm của EUROPIPE?

Ông Nguyễn Văn Vinh: Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi này. Chúng tôi có hệ thống các đại lý phân phối rộng khắp toàn quốc nên Quý đối tác có thể mua trực tiếp tại các đại lý của EUROPIPE ở khắp các tỉnh thành hoặc vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng:
- Hotline: 0962 152 211 – 0972 976 585
- Website: https://europipevietnam.com.vn/ 

PV: Xin cảm ơn ông, chúc cho EUROPIPE ngày càng phát triển!

Bạn đang đọc bài viết EUROPIPE xứng đáng là Thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.