Thứ sáu, 19/04/2024 14:38 (GMT+7)

FaceApp là gì? Giải mã ứng dụng chính ảnh hot nhất thế giới

MTĐT -  Thứ sáu, 19/07/2019 11:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

FaceApp đang là ứng dụng chỉnh ảnh gây sốt trên toàn thế giới. Vậy FaceApp là ứng dụng gì và có gì mà khiến tất cả đều chú ý đến như vậy?

FaceApp đang là ứng dụng được tải rất nhiều trên cả App Store và Google Play. Nếu bạn là người dùng Instagram hay Twitter thì bạn sẽ ngạc nhiên khi thời gian gần đây rất nhiều bạn bè hoặc những người nổi tiếng mà bạn quan tâm post những tấm ảnh khá kì lạ của họ. Những tấm ảnh này trông họ giá đi 40-50 tuổi. Không phải họ du hành thời gian mà những tấm ảnh này được chụp qua một ứng dụng mang tên FaceApp.

FaceApp là một ứng dụng chỉnh ảnh sử dụng trí tuệ nhân tạo để dự đoán hình ảnh của bạn trong 40-50 năm tới. FaceApp hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play. Ứng dụng này nhận đc hơn 200,000 lượt nhận xét và được đánh giá 4,7 trên App Store.

Dù Ứng dụng FaceApp ra đời từ năm 2017, tuy nhiên sau nhiều lần cập nhật và thay đổi FaceApp ngày càng thực tế hơn, giúp ảnh nhìn thật hơn khiến nó một lần nữa trở thành ứng dụng hot.

Ngoài việc sử dụng AI chỉnh sửa ảnh để dự đoán bạn sau 40-50 năm tới, FaceApp còn có thể làm bạn trẻ trở lại. Tuy nhiên bộ lọc này không được sử dụng nhiều vì ảnh nhìn không thật và rất ảo. Một phần vì ai cũng biết ảnh mình thời trẻ nên không ai hào hứng lắm với bộ lọc này.

FaceApp được phát triển bởi một nhóm lập trình ở Saint-Petersburg, Nga. Theo đó, nhóm này phát triển một công nghệ mới sử dụng các mạng lưới thần kinh để chỉnh ảnh khuôn mặt mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Ứng dụng FaceApp cũng áp dụng trí tuệ nhân tạo AI để học hỏi và học sự thay đổi của khuôn mặt người dùng dựa theo những tấm ảnh cũ của bạn và của những người dùng khác.

Bạn có thể sử dụng ảnh chụp chụp hoặc ảnh có sẵn có trong thư viện. FaceApp ngoài việc chỉnh sửa ảnh làm khuôn mặt bạn giá đi, ứng dụng còn có các chức năng khác như:

- Smile: Chuyển biểu cảm gương mặt bình thường sang chế độ tươi cười

- Spark: Chức năng dành cho các bạn thích sống ảo

- Old, Young: Chế độ cho phép bạn biến hình thành người già hoặc trẻ tuổi

- Female, Male: Chức năng chuyển đổi giới tính

- Dou: So sánh sự chuyển biến 2 hình ảnh

- Collage: Chọn nhiều chế độ và so sánh nhiều hình ảnh cùng 1 lúc.

Trong quá trình sử dụng FaceApp, bạn sẽ phải kết nối internet vì ảnh cần lấy dữ liệu từ hệ thống để chỉnh sửa.

FaceApp hiện có sẵn cả trên App Store và Google Play và hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên FaceApp bản miễn phí sẽ có chữ ký và quảng cáo khi bạn chụp ảnh. Bạn có thể bỏ ra 3,99$ để tải bản pro của FaceApp để sử dụng đầy đủ chức năng và tránh quảng cáo.

Nguồn: Techz

Bạn đang đọc bài viết FaceApp là gì? Giải mã ứng dụng chính ảnh hot nhất thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?