Thứ năm, 28/03/2024 16:23 (GMT+7)

Facebook chính thức lên tiếng về việc bị lỗi trên toàn cầu

MTĐT -  Thứ năm, 04/07/2019 10:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một loạt các ứng dụng Facebook như WhatsApp, Messenger và Instagram đã đồng loạt bị lỗi trên toàn cầu vào khoảng 21h đêm qua.

Mới đây, tài khoản Twitter của Facebook đã đăng tải trạng thái cho biết họ đã biết về vấn đề này và đang nỗ lực để giải quyết.

Vào khoảng 9h đêm qua, nhiều người dùng mạng xã hội tại Việt Nam đã lên tiếng về tình trạng không thể xem ảnh trên bảng tin của Facebook. Khi đăng ảnh mới lên Facebook, tin mới vẫn được hiển thị, tuy nhiên, người dùng không thể nhìn thấy ảnh.

Một mạng xã hội khác của Facebook là Instagram cũng xảy ra lỗi, người dùng mạng xã hội này vẫn có thể xem thấy ảnh nhưng không thể chia sẻ ảnh mới.

Bản đồ khu vực bị lỗi của Facebook.

Bản đồ về khu vực Facebook bị ngừng hoạt động trên Downdetector xuất hiện cho thấy tình trạng này đã ảnh hưởng đến người dùng Facebook ở vùng Đông bắc Mỹ, miền Nam gần Texas và Atlanta, cũng như ở Anh, Pháp, Mexico và các khu vực khác. Tại khu vực Châu Á, người dùng Hồng Kông, Bangladesh và Philippines là những nơi bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Người dùng Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi lỗi mới này của Facebook.  

Facebook chính thức lên tiếng

Mới đây, tài khoản Twitter của Facebook đã đăng tải trạng thái cho biết công ty đã biết về vấn đề này và đang nỗ lực để giải quyết. Nguyên văn của trạng thái: “Chúng tôi biết rằng một số người gặp sự cố khi tải lên hoặc gửi hình ảnh, video và các tệp khác trên các ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi vì sự cố này và đang làm việc để đưa mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể.” 
Theo Tiền Phong (TH)
Bạn đang đọc bài viết Facebook chính thức lên tiếng về việc bị lỗi trên toàn cầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới