Thứ năm, 28/03/2024 22:58 (GMT+7)

Facebook kết nối các công ty khởi nghiệp tại Israel

MTĐT -  Thứ hai, 19/08/2019 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 14/8, Giám đốc điều hành Facebook, bà Sheryl Sandberg đã cắt băng khánh thành trung tâm gặp gỡ kinh doanh, mở ra sân mới cho doanh nghiệp địa phương và cộng đồng khởi nghiệp.

Đây là một cơ sở thương mại hiện đại đầy hứa hẹn đối với các doanh nghiệp, bao gồm các không gian làm việc, phòng họp và các phòng sản xuất truyền thông. Trung tâm này có mục đích phục vụ như một cầu nối giữa các công ty khởi nghiệp Israel và khách hàng toàn cầu, giữa các doanh nghiệp truyền thống và các nhà đổi mới, giữa hệ sinh thái công nghệ cao và các nhóm có ít đại diện trong xã hội Israel.

Phát biểu tại sự kiện trên, bà Sandberg nêu rõ Israel là một đất nước của các công ty khởi nghiệp và các doanh nhân. Mục đích của Facebook tại trung tâm truyền thông xã hội này là giúp các công ty khởi nghiệp trở thành các công ty công nghệ hàng đầu.

Trung tâm mới nói trên của Facebook được đặt tại Đại lộ Rothschild ở Tel Aviv, một trong hai địa điểm đặt văn phòng của Facebook tại Israel. Đây sẽ là nơi tổ chức các sự kiện cho cộng đồng doanh nghiệp do trang mạng này và các đại diện của hệ sinh thái khởi nghiệp điều hành. Ngoài việc khai trương trung tâm này, Facebook cũng tổ chức một loạt sự kiện để chia sẻ các phương pháp và các cách thức thực hiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp địa phương.

Facebook mở văn phòng đầu tiên tại Israel hồi năm 2013 và hiện có 300 nhân viên. Trung tâm nghiên cứu và phát triển của tập đoàn tại Israel là trung tâm lớn thứ hai của Facebook ngoài lãnh thổ Mỹ, chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm như các ứng dụng Facebook Lite, Internet.org và Express Wi-Fi.

TheoTTXVN

Bạn đang đọc bài viết Facebook kết nối các công ty khởi nghiệp tại Israel. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.