Thứ tư, 24/04/2024 20:45 (GMT+7)

Festival Hoa Đà Lạt 2017 diễn ra từ ngày 23 đến 27/12

MTĐT -  Thứ tư, 25/10/2017 20:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với chủ đề “Hoa Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, Festival Hoa Đà Lạt năm nay tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc.

Chiều nay 25/10, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra buổi họp báo Festival Hoa Đà Lạt 2017. Điểm mới của lễ hội năm nay là lần đầu tiên Tuần Văn hóa Trà Lâm Đồng sau 5 lần tổ chức riêng sẽ chính thức trở thành một trong những nội dung quan trọng nằm trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt.

Với chủ đề “Hoa Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, Festival Hoa Đà Lạt năm nay tiếp tục diễn ra nhiều hoạt động nhằm tôn vinh ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng thông qua các chương trình: Không gian hoa, Phiên chợ Rau - Hoa, diễu hành xe đạp đôi trang trí hoa quanh Hồ Xuân Hương, Thi cắm hoa nghệ thuật, Tôn vinh các thương hiệu 4 sản phẩm rau, hoa, cà phê Arabiaca và du lịch canh nông của địa phương; đêm hội rượu vang Đà Lạt.

Họp báo Festval Hoa Đà Lạt 2017.

Đồng hành với các hoạt động lễ hội tại thành phố Đà Lạt, tại thành phố Bảo Lộc sẽ diễn ra nhiều hoạt động của Tuần văn hóa Trà và tơ lụa Bảo Lộc như: Đêm hội Tơ Trà, Phố Trà B’Lao, Phiêu du xứ B’Lao, Bảo Lộc ngày mới, biểu diễn thời trang lụa tơ tằm Bảo Lộc... Đây là những hoạt động nhằm quảng bá cho ngành trà và sản xuất tơ lụa truyền thống của địa phương.

Theo ông Võ Ngọc Hiệp, Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội Hoa Đà Lạt, bắt đầu từ năm 2017, Tuần văn hóa Trà và tơ lụa Bảo Lộc sẽ trở thành một trong những hoạt động chính của Festival Hoa Đà Lạt: “Việc tổ chức Festival Hoa trong đó có nội dung về văn hóa, lễ hội văn hóa trà đó là sự kết hợp một cách tổng thể, toàn diện vào việc quảng bá các thế mạnh của tỉnh, thúc đẩy sự phát triển của các ngành nghề, đó là sự mở rộng không gian lễ hội, không những trước đây ở Đà Lạt mà bây giờ có cả Bảo Lộc và các vùng phụ cận.”

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Đà Lạt năm nay còn có nhiều hội thảo khoa học được tổ chức nhằm xúc tiến đầu tư vào tỉnh Lâm Đồng, quy hoạch phát triển thành phố Đà Lạt, phát triển ngành chè, tơ lụa của tỉnh Lâm Đồng.

Festival Hoa Đà Lạt 2017 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/12./.

Theo VOV

Bạn đang đọc bài viết Festival Hoa Đà Lạt 2017 diễn ra từ ngày 23 đến 27/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.