Thứ năm, 28/03/2024 23:10 (GMT+7)

Flamingo và nỗ lực khẳng định đẳng cấp du lịch nghỉ dưỡng

PV -  Thứ năm, 01/10/2020 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nhưng cũng là ngành phục hồi nhanh nhất, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động

Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Báo cáo của CBRE Việt Nam mới công bố ngày 24/8 về ngành du lịch vừa qua cho thấy, sau nhiều năm liên tục đạt tốc độ tăng trưởng du lịch ấn tượng, Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận sự sụt giảm về lượng khách du lịch quốc tế và nội địa trong 6 tháng đầu năm với mức giảm lần lượt là 56% và 50% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, những con số này đã bắt đầu được cải thiện khi lượng khách nội địa đang tiếp tục tăng nhanh và Việt Nam chính thức mở đường bay quốc tế từ 15/9/2020.

Mặc dù thị trường du lịch và kinh doanh khách sạn 2021 được dự báo trong tình trạng biến động khó lường, nhưng theo ông Nguyễn Trọng Thức, Phó Giám đốc của CBRE Hotels Việt Nam, triển vọng phát triển của ngành khách sạn ở Việt Nam sẽ vẫn khả quan nhờ cơ sở hạ tầng liên tục được cải thiện, chính sách thị thực ưu đãi và định hướng đẩy mạnh phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm.

Theo Savills Việt Nam, du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được dự báo sẽ là những ngành đầu tiên phục hồi mạnh mẽ và nhanh chóng nhất sau thời gian trầm lắng.

Sau những sàng lọc được ví như phép thử, rất nhiều doanh nghiệp thực lực đã bắt đầu đưa ra hàng loạt chính sách hợp tác, kinh doanh chiến lược để vượt qua sóng gió, sẵn sàng bứt tốc. Mới đây, Tập đoàn Flamingo – đơn vị hàng đầu trong kinh doanh du lịch - nghỉ dưỡng hạng sang chính thức hợp tác cùng Tập đoàn Wyndham với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt.

Nỗ lực vươn tầm thế giới

Chiến lược của Tập đoàn Flamingo được khởi đầu bằng việc ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort vào cuối tháng 9. Theo đó, hệ thống 181 căn biệt thự trên cao của Flamingo thuộc tòa Forest In The Sky sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của vùng đất được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch phía Bắc. Đây cũng là nền tảng để Flamingo bứt tốc trong bối cảnh ngành du lịch nghỉ dưỡng bắt đầu có những tín hiệu lạc quan sau dịch bệnh.

Đại diện Flamingo Holding Group cho biết: “Ra mắt thương hiệuWyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Việc hợp tác cùng Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham tiếp tục khẳng định đẳng cấp của hệ thống biệt thự Flamingo”.

Hợp tác lần này giúp quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải gia tăng khả năng tiếp cận nguồn khách nước ngoài thông qua việc tiếp thị rộng khắp trên mạng lưới của Wyndham tại hơn 90 quốc gia.

Dự án này cũng là hợp tác đầu tiên của thương hiệu Grand – thương hiệu cao cấp của Wyndham tại thị trường nghỉ dưỡng Bắc Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Sau hơn một thập kỷ hoạt động, đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế, đây là bước nhảy vọt của Tập đoàn Flamingo nói chung và Flamingo Đại Lải Resort nói riêng trong việc nâng tầm dịch vụ trên nền tảng hạ tầng vốn được định vị là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu khu vực. Đó cũng là bước đi khôn ngoan nhằm rút ngắn thời gian để đưa Flamingo Đại Lải Resort tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế, đồng thời phát triển thương hiệu Flamingo ra thế giới.

Nổi tiếng với những siêu phẩm kiến trúc độc đáo và giàu giá trị nhân văn, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng, Tập đoàn Flamingo đã giành gần 70 giải thưởng quốc tế ở các lĩnh vực kiến trúc, công trình, điểm đến, dịch vụ, văn hóa nghệ thuật… Bên cạnh Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo tiếp tục định hướng hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ tại một số dự án thuộc hệ thống Flamingo như  Flamingo Cát Bà, dự án tại Thanh Hóa,… Những kế hoạch dài hơi gắn liền với thương hiệu quản lý khách sạn top 10 thế giới khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng khẳng định mình của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.

Cùng với việc Việt Nam được Tạp chí về du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng hàng đầu của Mỹ Travel + Leisure bình chọn là 1 trong 20 quốc gia có tài nguyên du lịch vô cùng phong phú, thích hợp để du lịch một mình, những cái bắt tay chiến lược của nhiều “ông lớn” thời gian gần đây không chỉ thể hiện bản lĩnh doanh nghiệp Việt mà còn góp phần khẳng định vị thế du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Flamingo và nỗ lực khẳng định đẳng cấp du lịch nghỉ dưỡng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.