Thứ sáu, 29/03/2024 21:11 (GMT+7)

FLC Lux City -The Ocean Village, tâm điểm sầm uất của FLC Quảng Bình

MTĐT -  Thứ tư, 05/12/2018 16:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

FLC Lux City - The Ocean Village là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống, nghỉ dưỡng khoáng đạt và không gian mua sắm giải trí hiện đại, sầm uất.

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam tại Hà Nội, một trong những tiêu chí đầu tiên để chọn được một sản phẩm BĐS tốt là vị trí và khả năng tiếp cận. Trong đó, yếu tố cộng đồng và mật độ dân số bao gồm mức thu nhập, thói quen, sở thích tiêu dùng là các yếu tố có vai trò quan trọng giúp gia tăng giá trị lâu dài cho sản phẩm.

Đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí trên, hệ sản phẩm shophouse và boutique hotel của tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village, với lợi thế tọa lạc trên những tuyến phố trung tâm của phân khu Seahorse - “trái tim” quần thể FLC Quảng Bình, hứa hẹn mang lại khả năng sinh lời bền vững trong tương lai.

Ocean Shophouse

Là một trong 7 miếng ghép độc đáo của tiểu khu FLC Lux City - The Ocean Village, Ocean Shophouse tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm trải dài trên những bãi cát trắng sát biển, dễ dàng thu hút sự chú ý của du khách.

Ocean Shophouse bao gồm 33 căn nhà phố có diện tích rộng đến 200 m2 mỗi căn, thiết kế cao 4 tầng cho thấy công năng sử dụng lớn. Điểm nhấn của Ocean Shophouse là phần mặt tiền rộng 12m, ban công và tầng mái cũng được thiết kế thoáng mở để đón gió biển và cảnh quan đô thị.

Khu nhà phố Ocean Shophouse mang hơi thở của đại dương. 

Ocean Shophouse phù hợp cho các loại hình kinh doanh dịch vụ giải trí đa dạng như quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, bar, trung tâm du lịch, khách sạn, cửa hàng tiện lợi…

Từ Ocean Shophouse, chỉ cần vài bước chân là du khách có thể di chuyển tới “tụ điểm” giải trí lớn nhất quần thể: tận hưởng cảm giác thú vị ngồi chênh vênh giữa biển khơi tại cầu cảng và bến thuyền; tham gia các trò chơi vận động ở công viên cát; thư giãn tại Ocean Bar và Beach Bar với tầm nhìn 270 độ ra biển Hải Ninh…

Dolphin Shophouse

Trong khi đó, Dolphin Shophouse lại nằm trên mặt phố đông đúc, xen kẽ giữa những tuyến phố nội khu sầm uất. Là khu nhà phố lớn nhất tiểu khu The Ocean Village, Dolphin Shophouse bao gồm 155 căn, diện tích linh hoạt từ 90 - 120m2 giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau.

Dolphin Shophouse sở hữu vị trí mặt phố trung tâm sầm uất.

Tại đây, du khách có thể cảm nhận rõ nét nhất nhịp sống nhộn nhịp của không gian phố thị tỏa ra từ khu phố đi bộ bốn mùa theo chủ đề Xuân – Hạ - Thu – Đông. Tham gia vào những lễ hội đường phố hay chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động diễn ra hàng tuần, mỗi ngày tại Dolphin Shophouse sẽ là một trải nghiệm sống sôi động giữa phố xá phồn hoa.

Dori Boutique Hotel

Bên cạnh những khu phố thương mại tấp nập, sự có mặt của Dori Boutique Hotel - khu phố khách sạn mini sẽ là miếng ghép hoàn chỉnh giúp kéo dài thời gian lưu trú, chi tiêu của du khách.

Mang tên gọi của những chú cá hề vui nhộn, Dori Boutique Hotel là 20 khách sạn nhỏ cao cấp nằm dọc tuyến phố trung tâm tiểu khu Lux City. Mỗi khách sạn 7 tầng với diện tích 200m2 có thể cung cấp từ 10 đến hơn 20 phòng nghỉ cho khách ở các tầng trên. Tầng dưới được thiết kế sang trọng, rộng mở để gia chủ có thể kết hợp buôn bán, kinh doanh các loại hình như café, nhà hàng, cửa hiệu lưu niệm, đồ trang sức…

Khác với không gian rộng choáng ngợp của khách sạn lớn, diện tích vừa phải của Dori Boutique Hotel tạo nên những phòng nghỉ nhỏ xinh, dành cho du khách thích cảm giác ấm cúng, gần gũi như đang ở nhà nhưng vẫn đầy đủ sự tiện nghi và riêng tư cần thiết.

Dori Boutique Hotel được thiết kế theo phong cách sang trọng hài hòa với thiên nhiên.

Ocean Shophouse, Dolphin Shophouse và Dori Boutique Hotel, mỗi sản phẩm mang lợi thế riêng được tính toán kỹ lưỡng về diện tích, vị trí, tầm nhìn đa dạng cũng như hệ sinh thái tiện ích bao bọc… nhằm tối ưu hóa khả năng kinh doanh thương mại cho chủ sở hữu. Do đó, bất cứ khách hàng nào cũng sẽ lựa chọn được một sản phẩm thích hợp nhất tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, tất cả dòng sản phẩm của tiểu khu Lux City – The Ocean Village đều sở hữu vị trí trung tâm trong quần thể FLC Quảng Bình quy mô lớn, quy tụ hơn 70 tiện ích chuẩn 5 sao như: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Night Safari, Casino, Câu lạc bộ bóng ngựa, khu vui chơi trẻ em… hứa hẹn có lượng khách vãng lai đông. Đây là yếu tố quan trọng đảm bảo tiềm năng khai thác thương mại trong dài hạn cho sản phẩm.

-  Chính sách bán hàng:

Nhận ngay chiết khấu 2,5%

Quà tặng lên tới 80 triệu đồng

Thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm

Ưu đãi sử dụng tiện ích 5* của Tập đoàn FLC

- Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Starland Link, Cen Land, Đại Phú Thành, ILand, Mizar Land, MLand, Redland, PGT Land, Nhất Nam, Cen Đà Nẵng, Central Real, Bảo Nam Land, Vietnam Land, Maicom, Bee Land, Tacom Group, An Tường Real

- Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website: http://flcquangbinh.vn/

Bạn đang đọc bài viết FLC Lux City -The Ocean Village, tâm điểm sầm uất của FLC Quảng Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới