Thứ sáu, 29/03/2024 14:55 (GMT+7)

FLC Quy Nhơn ra mắt 2 khu biệt thự mới, các đại lý chờ “ẵm” hàng

MTĐT -  Chủ nhật, 15/07/2018 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không khí sôi động, chuyên viên bán hàng hứng khởi và sẵn sàng chiến đấu, đại lý chờ “ôm” hàng…. là những gì thường thấy tại các lễ kick-off dự án của Tập đoàn FLC.

Thậm chí, 2 khu biệt thự mới dự án FLC Quy Nhơn còn tạo ra “sức nóng” hơn thế.

 “Thương vụ tỷ đô” và tinh thần chiến binh

Diễn ra ngày 12/7 tại Galacenter, Q. Tân Bình, Tp.HCM, sự kiện kick-off với chủ đề “Thương vụ tỷ đô” đã khiến gần 1.000 chuyên viên bán hàng được sống trong không khí của một đại nhạc hội với những màn biểu diễn nghệ thuật sống động của các nhóm nhảy và nữ ca sĩ nóng bỏng Mia.

Sự kiện kick-off “Thương vụ tỷ đô” của Tập đoàn FLC tại TP.HCM

Khán phòng chật kín chỗ ngồi, không gian tràn ngập sự hào hứng cùng tinh thần nhiệt huyết của các nhân viên kinh doanh đến từ 14 đại lý, đối tác của Tập đoàn FLC trên toàn quốc, như một minh chứng rõ ràng cho sức hấp dẫn của những sản phẩm mang thương hiệu FLC tại Quy Nhơn cũng như sức nóng của thị trường BĐS Bình Định.

Những thông tin quan trọng về dự án như cơ cấu sản phẩm, quy mô, tiện ích, chất lượng công trình, chính sách bán hàng… đã được chủ đầu tư giới thiệu chi tiết, góp phần lan tỏa tinh thần chiến binh cho các sales.

Phó Trưởng Ban Kinh doanh tập đoàn FLC - Ông Phạm Văn Nam cho biết: “Nửa đầu năm 2018 đánh dấu sự thành công rực rỡ của các dự án của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn. Nếu khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon được ghi nhận là dự án tiềm năng với lượng giao dịch luôn đạt ở tỷ lệ cao và tình trạng “cầu vượt cung” thường xuyên xảy ra, thì The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quy Nhon lại là dự án thu hút hàng nghìn nhà đầu tư với doanh thu vượt trội. Bảng hàng hơn 2.000 căn biệt thự, nhà phố và căn hộ khách sạn của cả 2 dự án trên đều đã được quét sạch trong một thời gian ngắn.

Do tiềm năng lớn của thị trường BĐS tại đây và nhu cầu đầu tư tăng cao, chúng tôi tiếp tục phát triển FLC Crown Villa và The Coastal Villa - những “báu vật” khác biệt dành riêng cho dải đất miền Nam Trung Bộ. Bất động sản tại thành phố Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung chắc chắn sẽ sinh lời hiệu quả cho những NĐT sành sỏi nhất”.

Các “chiến binh” như xích lại gần nhau hơn vì mục tiêu “quét sạch” dự án trong tháng 7.

Hai tiểu khu biệt thự được ra mắt lần này là FLC Crown Villa và The Coastal Villa, nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn, với số lượng vô cùng giới hạn chỉ gần 150 sản phẩm. Với sự khan hiếm nguồn cung này, các đại lý đều mong muốn “ôm trọn” bảng hàng và bán sạch dự án ngay trong tháng 7 này.

9 voucher nghỉ dưỡng từ CĐT đã đến tay các sales may mắn nhất, như phần quà khích lệ tinh thần cho cuộc chạy đua bán hàng trong tháng này

Biệt thự mới - Độc đáo và khan hiếm

Với chỉ 29 căn biệt thự sân vườn có tầm nhìn hướng biển, The Coastal Villa được lấy cảm hứng từ thiên nhiên đan cài với ngôn ngữ nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao, và là minh chứng cho sức mạnh của quyền lực.

Ngoài việc sở hữu vị trí độc tôn trên sườn đồi phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu, The Coastal Villa còn mang lại khả năng sinh lời hấp dẫn với cam kết lợi nhuận 10% trong 10 năm và tỷ lệ chia sẻ 85%-15% trong các năm tiếp theo. Đây là dòng biệt thự đầu tiên tại Quy Nhơn được vận hành với mức cam kết lợi nhuận cao như vậy.

Trong khi đó, FLC Crown Villa lại nằm ở “vị trí vàng” của thương mại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng một môi trường kinh doanh lý tưởng và khác biệt. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm “shop villa” tại FLC Crown Villa là mô hình đầu tiên và duy nhất xuất hiện trên thị trường BĐS Bình Định.

Nằm xen kẽ giữa “thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới” The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon và “Thành phố ánh sáng” FLC Lux City Quy Nhon, FLC Crow Villa bao gồm 116 căn biệt thự thương mại, mang tên gọi của nhiều loại đá quý thượng đỉnh, biểu tượng cho sự tinh khiết, trường tồn, xa hoa và quyền quý.

The Crown Villa nằm phía sau khách sạn The Coastal Hill và đối diện khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon

Trong khi Rubby là điểm sáng cho các hoạt động thương mại và mua sắm nhộn nhịp ngày đêm, còn Sapphire là điểm đến tuyệt vời để nghỉ chân với nhà hàng, quán café và bar, thì Diamond lại là nơi phù hợp cho các dịch vụ lưu trú và khách sạn mini, thỏa mãn nhu cầu kinh doanh và sinh lời của nhiều đối tượng khách hàng.

Lợi thế lớn của cả FLC Crown Villa và The Coastal Villa là được thừa hưởng lượng traffic “khổng lồ” lên đến 10.000 du khách từ khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon và 4.000 du khách từ tổ hợp khách sạn The Coastal Hill mỗi ngày.

Sự ra đời của những dự án mới trên hứa hẹn mở ra cơ hội “không thể chối từ “cho cộng đồng đầu tư cũng như đa dạng hóa các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS Bình Định.

Để biết thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ:

Đại lý: ANZ, Beeland, G7, CTR, Vietnam Land, Bảo Nam, Mland, CNB, Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Maicom, Asian, Mizar, AQL

Website: http://coastalhill.flcquynhon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Hotline: 0915 638 898

Bạn đang đọc bài viết FLC Quy Nhơn ra mắt 2 khu biệt thự mới, các đại lý chờ “ẵm” hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.