Thứ sáu, 29/03/2024 09:12 (GMT+7)

FLC Sầm Sơn: Những góc check-in tuyệt đẹp cho các tín đồ sống ảo

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2019 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ yêu thích với những phòng khách sạn tiện nghi, thân thiện với những tiện ích và dịch vụ 5 sao đẳng cấp, FLC Sầm Sơn còn níu chân khách bằng góc sống ảo “nghìn like" không phải ai cũng biết.

Bề bơi nước mặn ở FLC Luxury Hotel Sam Son

Không hổ danh là “Bể bơi nước mặn” lớn nhất Việt Nam, địa điểm này chưa bao giờ làm các tín đồ “sống ảo” thất vọng. Nằm trong quần thể của FLC Luxury Hotel Sam Son, diện tích bể bơi nước mặn lên tới 5.100 m2 với thiết kế hài hòa, kết hợp giữa hồ bơi với cảnh quan xanh, có vô số góc quanh khuôn viên bể bơi nước mặn để bạn trổ tài “phó nháy”. Đến bể bơi nước mặn đâu chỉ để bơi mà còn để các tín đồ sống ảo tha hồ sáng tạo.

Bề bơi vô cực ở FLC Grand Hotel Sam Son

Nằm trên tầng 3 của FLC Grand Hotel Sam Son với tầm nhìn bao trọn khung cảnh quần thể và biển Sầm Sơn, bể bơi vô cực là địa điểm lý tưởng để thư giãn, xua tan hết mệt mỏi phố thị và cũng là nơi cho ra đời những hình ảnh đẹp khó cưỡng. Các vị khách có vô số ý tưởng để “thổi hồn” vào những bức ảnh của mình tại đây.

Check in với hoa ở FLC Sầm Sơn

Những dàn hoa rực rỡ luôn là chủ đề bất tận trong ngày hè. Ở FLC Sầm Sơn bạn có thể bắt gặp các dàn hoa giấy, hoa giáng hương… khắp mọi nẻo đường, mọi ngóc ngách nơi đây. Và sắc rực rỡ ấy được ôm ấp bởi màu xanh mượt mà của những hàng cây thẳng tăm tắp bao lấy không gian FLC Sầm Sơn. Ngay cả du khách hờ hững nhất có lẽ cũng không kìm được những giây phút bỏ hết ngại ngần để check-in bằng được với hoa.

Bãi biển ở FLC Sầm Sơn

Ai nói “Biển Sầm Sơn không đẹp, chụp ảnh không đã” là chưa nhìn thấy những hình ảnh tuyệt đẹp của du khách tại FLC Sầm Sơn đấy thôi. Chỉ cần một chút tinh nghịch cùng đứa bạn thân là cả hai đã có những khung hình dễ thương, lãng mạn đậm chất “Hàn Xẻng” rồi.

Vòng quay ánh sáng ở FLC Sầm Sơn

Mới được khai trương vào giữa năm 2018, Vòng quay ánh sáng ở FLC Sầm Sơn đã nhanh chóng được săn lùng cho những bức hình check-in lung linh. Nhiều du khách đã bật mí với nhau cách để có những bức hình hoàn hảo nhất với Vòng quay ánh sáng, đó là hãy đợi khi hoàng hôn buông xuống.

Con đường ô ở FLC Sầm Sơn nằm trước khu vực Gracio Café và Vườn chim nhiệt đới. Hàng trăm chiếc ô với muôn vàn màu sắc khác nhau mang tới cho bức ảnh của chủ nhân một vẻ tươi sáng, vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Nếu đã từng một lần ghé thăm FLC Sầm Sơn, du khách sẽ dễ dàng nhận thấy không gian xanh chiếm tỉ lệ rất lớn trong khuôn viên quần thể, những “con đường xanh” rợp bóng mát ở khắp nơi. Tổng diện tích cây và hoa ở FLC Sầm Sơn lên tới 10.000 m2, với hàng chục loại cây bóng mát, cây hoa phong phú đua nhau khoe sắc. Chỉ cần nhẹ nhàng thả dáng giữa hàng cây hay ngồi  là bạn đã có một tấm ảnh mát mắt. 

Với cảnh sắc muôn màu ở “Thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa” FLC Sầm Sơn, chỉ cần một chiếc smartphone và một đứa bạn có tâm là các tín đồ “sống ảo” đã có thể thu hoạch cả album ảnh cực chất rồi.

Bạn đang đọc bài viết FLC Sầm Sơn: Những góc check-in tuyệt đẹp cho các tín đồ sống ảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hông Tiệp

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.