Thứ sáu, 29/03/2024 01:13 (GMT+7)

FLC Sầm Sơn ra mắt bộ đôi sản phẩm mới, NĐT “chen chân” đăng ký

MTĐT -  Thứ ba, 16/10/2018 10:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với lợi thế nằm ở khu vực có tiềm năng du lịch rất lớn và thị trường bất động sản đang tăng trưởng mạnh mẽ như Sầm Sơn, kết hợp với thiết kế và công năng đa dạng, bộ đôi sản phẩm mới tại FLC Sầm Sơn

Bộ đôi sản phẩm mới tại FLC Sầm Sơn đã chinh phục được khách hàng và 100% quỹ hàng công bố đã hết ngay trong sự kiện ra mắt.

Thành công nối tiếp thành công

FLC Lux City Sầm Sơn là một trong số những dự án mở bán thành công của Tập đoàn FLC. Sau chuỗi sự kiện mở bán tại thủ đô Hà Nội, Thanh Hoá, Thái Bình, Ninh Bình tháng 8 vừa qua, với sự tham dự của gần 4.000 nhà đầu tư và hàng trăm giao dịch thực hiện thành công, đến nay toàn bộ quỹ hàng liền kề công bố đã được đăng ký hết.

“Các dự án của Tập đoàn FLC tại Sầm Sơn đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, bởi khu vực này dự kiến sẽ là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng-giải trí sầm uất bậc nhất Bắc Trung Bộ; bất động sản tại đây không khác gì “gà đẻ trứng vàng”, ông Nguyễn Mạnh Hà - chuyên gia bất động sản chia sẻ.

Để đáp ứng nhu cầu đầu tư tăng cao của khách hàng, Tập đoàn FLC đã chính thức ra mắt hai sản phẩm mới trong buổi Hội thảo Chia sẻ cơ hội đầu tư FLC Sầm Sơn với chủ đề “Dấu ấn hoàng kim - Tinh hoa hội tụ” diễn ra tại FLC Samson Beach & Golf Resort cuối tuần qua.

Các nhà đầu tư chăm chú theo dõi màn ra mắt bộ đôi sản phẩm mới

Cùng sự quy tụ của hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư trên toàn quốc và các đại lý phân phối như Lộc Sơn Hà, PEC Group, MLand, LuxHome, Trường Thịnh, Warm House, Rubyland, AVH…, sự kiện ra mắt đã tiếp tục thành công ấn tượng với 100% quỹ hàng công bố đã hết ngay trong sự kiện.

Với vị trí địa lý thuận lợi chỉ cách Hà Nội khoảng 150 km và điều kiện tự nhiên với bãi biển trải dài nhiều cây số, Sầm Sơn được giới chuyên gia đánh giá là khu vực lý tưởng để xây dựng, đầu tư các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

Giải pháp đầu tư ưu việt

Ngoài lợi thế nằm ở khu vực có tiềm năng du lịch rất lớn và thị trường bất động sản đang tăng trưởng mạnh mẽ, sức hấp dẫn của hai dự án được giới thiệu lần này còn đến từ nội tại sản phẩm.

The Kanal Town là tổ hợp biệt thự với thiết kế kiến trúc Châu Âu đương đại tinh tế và khác biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Trung Bộ.  Nằm ôm trọn hơn 1km bờ kênh đào thơ mộng và tầm nhìn sang khu đô thị tương lai hiện đại bậc nhất Sầm Sơn, các căn biệt thự tại đây có thể được cho thuê sinh lời hoặc dùng cho mục đích kinh doanh thương mại.

Trong khi đó, tổ hợp dịch vụ giải trí và khách sạn cao tầng sở hữu vị trí “đắt giá” trên tuyến đường giao thông huyết mạch - Đại lộ Nam Sông Mã nối Sầm Sơn với các tỉnh thành lân cận. Các lô đất nền tại đây được thiết kế để nhà đầu tư có thể kinh doanh nhiều mô hình khác nhau từ các dịch vụ giải trí, ẩm thực, cho đến dịch vụ lưu trú với mô hình mini hotel hiện đang gây sốt trên thị trường.

Cả The Kanal Town và Tổ hợp dịch vụ giải trí và khách sạn cao tầng đều được hưởng trọn vẹn hơn 70 dịch vụ tiện ích của FLC Sầm Sơn như hệ thống sân golf 18 lỗ dạng link, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.300 chỗ ngồi, Bể bơi nước mặn 5.100 m2, các khu vui chơi giải trí Vòng quay mặt trời, Tổ hợp The Gracio, Quảng trường Đông Tây, cùng lượng du khách thăm quan dồi dào tại khu quần thể này.

Với việc Sầm Sơn đang dần chuyển mình trở thành điểm đến bốn mùa tại miền Bắc, bộ đôi dự án này cùng với quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và đô thị sinh thái FLC Lux City Sầm Sơn sẽ góp phần mang lại sức sống mới, sôi động và rực rỡ hơn cho Sầm Sơn, xứng tầm các thành phố biển nổi tiếng thế giới như Miami (Mỹ), Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan)...

Đối với giới đầu tư, bộ đôi sản phẩm này sẽ là khoản đầu tư bền vững cho tương lai với sổ đỏ lâu dài, chủ đầu tư uy tín, quản lý và vận hành bởi FLC Hotels & Resorts - Thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, với lợi nhuận lên đến 20%, khả năng hoàn vốn trong 5 năm đầu cùng nhiều chính sách linh hoạt và ưu đãi đặc biệt, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn giải pháp đầu tư cho riêng mình.

Khách hàng đăng ký site tour và tham dự các sự kiện tiếp theo trong chuỗi Hội thảo chia sẻ cơ hội đầu tư “Dấu ấn hoàng kim – Tinh hoa hội tụ” vui lòng liên hệ Hotline: (84-24) 3771 1111 hoặc 0982 33 93 93

Bạn đang đọc bài viết FLC Sầm Sơn ra mắt bộ đôi sản phẩm mới, NĐT “chen chân” đăng ký. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.