Thứ tư, 24/04/2024 07:32 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Ferencvarosi vs Leverkusen, Europa League 3h00 hôm nay 17/3

MTĐT -  Thứ năm, 16/03/2023 22:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Ferencvarosi vs Leverkusen tại UEFA Europa League vào lúc 3h00 hôm nay 17/3 trên FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Ferencvarosi vs Leverkusen

Để xem trực tiếp bóng đá Ferencvarosi vs Leverkusen tại UEFA Europa League 2022/2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 3h00 hôm nay 17/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Ferencvarosi vs Leverkusen

Để thua ở lượt đi, Ferencvaros được cho sẽ chiến đấu đến cùng chứ không có chuyện chấp nhận số phận. Đại diện của bóng đá Hungary cũng đang thống trị giải VĐQG nên họ có thể thoải mái dồn sức cho trận chiến quyết định tại Europa League. Cuối tuần vừa rồi, HLV Cherchesov cũng đã sẵn sàng "đánh đổi" một kết quả không tốt ở giải VĐQG (thua trận) để lấy thể lực của nhiều trụ cột được đảm bảo ở mức tốt nhất có thể.

Nhìn lại thành tích sân nhà của Ferencvaros tại Europa League mấy mùa gần đây được tham dự thì họ chỉ có 2 thắng lợi trên 1 bàn (4-0 và 4-2) mà đều trước những đối thủ dưới cơ chứ không phải tầm cỡ cao hơn hẳn như Leverkusen.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Ferencvarosi vs Leverkusen, Europa League 3h00 hôm nay 17/3

Ở bên kia chiến tuyến, Leverkusen mạnh hơn hẳn và lại tràn đầy quyết tâm chinh phục đấu trường "hạng 2 châu Âu" đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà, qua đó gần như đặt cả hai chân vào tứ kết Europa League.

Bên cạnh cách biệt 2 bàn không dễ xóa bỏ cũng như chênh lệch về chuyên môn đã được khẳng định qua lượt đi thì bản thân Leverkusen còn đang sở hữu phong độ tốt. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Xabi Alonso đã có thắng lợi 3-2 trên sân khách thuộc khuôn khổ Bundesliga và đó là trận bất bại thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Dù vẫn còn trận lượt về ở phía trước nhưng chiến thắng 2-0 vừa qua gần như đã đảm bảo cho Leverkusen một chỗ ở vòng tứ kết. Điều này đồng nghĩa thầy trò Xabi Alonso được phép toan tính trong chuyến hành quân đến Hungary.

Leverkusen toan tính vì vào cuối tuần này họ có trận đấu đặc biệt quan trọng tại Bundesliga. Theo đó, Leverkusen sẽ tiếp đón Bayern Munich, đội bóng đang ngự trị trên đỉnh BXH. Hơn lúc nào hết, đội bóng dược phẩm cần sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến này.

Thế nên, khả năng cao là Leverkusen sẽ đề cao sự an toàn nhằm bảo vệ lợi thế dẫn 2-0 thay vì đẩy cao đội hình tấn công. Ở hoàn cảnh đó trận đấu rất dễ kết thúc với kết quả hòa.

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Leverkusen

  • Ferencvaros: Dibusz; Wingo, Abena, Knoester, Civic; Zachariassen, Esiti; Traore, Marquinhos, Nguen; Mmaee
  • Leverkusen: Hradecky; Tah, Tapsoba, Hincapie; Frimpong, Demirbay, Andrich, Bakker; Diaby, Amiri; Azmoun

Dự đoán kết quả Ferencvaros vs Leverkusen: 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Ferencvarosi vs Leverkusen trực tiếp bóng đá các trận đấu tại U20 Châu Á, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Ferencvarosi vs Leverkusen, Europa League 3h00 hôm nay 17/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới