Thứ sáu, 19/04/2024 07:33 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Freiburg vs Juventus, Europa League 0h45 hôm nay 17/3

MTĐT -  Thứ năm, 16/03/2023 18:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs Juventus tại UEFA Europa League vào lúc 0h45 hôm nay 17/3 trên FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs Juventus

Để xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs Juventus tại UEFA Europa League 2022/2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 17/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Freiburg vs Juventus

Freiburg đã có được màn chạy đà tốt trước trận lượt về với Juventus. Bàn thắng quyết định của Ritsu Doan ở phút 89 đã giúp Freiburg có được 3 điểm trọn vẹn trước Hoffenheim cuối tuần qua. Hiện tại, đoàn quân của Christian Streich đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga, bằng điểm với top 4 nhưng tạm xếp dưới vì kém hiệu số.

Hàng công của Freiburg đang rơi vào một giai đoạn khó khăn. Họ chỉ ghi được 14 bàn trong 11 trận đầu năm 2023, sau khi đã dành nửa đầu mùa giải để chơi trò đuổi bắt với top 4 tại Bundesliga.

Chiến thắng trước Hoffenheim giúp Freiburg có hành trang là 11 trận bất bại trên sân nhà để tiếp đón Juventus. Đây là lần đầu tiên trong 11 năm nắm quyền ở Freiburg, HLV Streich dẫn dắt các học trò tiếp đón một đội bóng Italia trên sân nhà. Điều này cũng cho thấy Freiburg không phải đội có lịch sử hào hùng ở châu Âu. Nhưng việc tạo ra được bất ngờ với Freiburg vẫn khả thi.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Freiburg vs Juventus, Europa League 0h45 hôm nay 17/3.

Juventus có thành tích tương đối tốt trước các đội bóng Đức. Họ chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất gặp các câu lạc bộ Đức, thắng 3 trận gần nhất mà không để thủng lưới. Rõ ràng Juve vẫn đang là đội được đánh giá là có khả năng lọt vào tứ kết cao hơn, nhất là khi đã thắng ở trận lượt đi.

Juventus đã có lợi thế nhất định sau khi thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, nhưng đây là khoảng cách rất mong manh. Vì vậy, thầy trò HLV Max Allegri cần tập trung tối đa cho trận lượt về vì Freiburg không phải đội bóng dễ chịu khi được chơi trên sân nhà.

Sau thất bại 0-1 trên sân của Roma ở Serie A hôm 5/3, Juve đã trở lại quỹ đạo bằng 2 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà trước Freiburg và Sampdoria.

Ở trận này, lực lượng của Juventus sẽ sứt mẻ tương đối nghiêm trọng ở trận đấu tới. Paul Pogba lại tiếp tục dính chấn thương và không thể ra sân. Federico Chiesa cũng phải ngồi ngoài. Trong khi đó, ngôi sao tấn công chủ lực là Di Maria cần được kiểm tra thêm.

Phong độ và lịch sử đối đầu Freiburg vs Juventus

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Freiburg vs Juventus

  • Freiburg: Daniel-Kofi Kyereh vắng mặt do chấn thương. Woo Yeong Jeong ngồi ngoài do bị ốm.
  • Juventus: Leonardo Bonucci, Arkadiusz Milik, Bremer, Alex Sandro, Paul Pogba vắng mặt do chấn thương. Kaio Jorge chưa hồi phục thể lực, khả năng ra sân không cao.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Juventus

  • Freiburg: Flekken; Kubler, Ginter, Lienhart; Sidillia, Eggestein, Hofler, Gunter; Doan, Holer, Grifo.
  • Juventus: Szczesny; Rugani, Bremer, Danilo; Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic; Di Maria, Vlahovic.

Dự đoán kết quảFreiburg vs Juventus: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Freiburg vs Juventus trực tiếp bóng đá các trận đấu tại U20 Châu Á, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Freiburg vs Juventus, Europa League 0h45 hôm nay 17/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.