Thứ sáu, 29/03/2024 20:39 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Real Betis vs MU, Europa League 0h45 hôm nay 17/3

MTĐT -  Thứ năm, 16/03/2023 19:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Real Betis vs MU tại UEFA Europa League vào lúc 0h45 hôm nay 17/3 trên FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Real Betis vs MU

Để xem trực tiếp bóng đá Real Betis vs MU tại UEFA Europa League 2022/2023 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 17/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Real Betis vs MU

Dù được đá trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân nhà Benito Villamarín, nhưng có lẽ cuộc chơi tại đấu trường châu Âu của Real Betis sẽ sớm phải dừng lại, bởi ở trận lượt đi, đoàn quân HLV Manuel Pellegrini đã để Quỷ đỏ dẫn trước 4-1.

3 bàn rõ ràng là một khoảng cách khó có thể san lấp, trong khi đó, tại La Liga, Betis đang có cơ hội rất lớn để chen chân vào Top 4 mùa giải năm nay khi đang xếp thứ 5 với 42 điểm, chỉ cách đội xếp trên là Real Sociedad 1 trận thắng. Vậy nên nhiều khả năng đội bóng Tây Ban Nha không mặn mà với cuộc lội ngược dòng trước MU mà thay vào đó là giữ gìn lực lượng lẫn phong độ cho sân chơi quốc nội.

Real Betis chưa bao giờ vượt qua vòng 16 đội của Europa League với thể thức hiện tại. Họ cũng chỉ có 1 chiến thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất. Có thể nói, số phận của Betis ở Europa League mùa này đang lành ít dữ nhiều. Nếu như không thể có được bàn thắng sớm vào lưới MU ở hiệp một, nhiều khả năng Betis sẽ buông xuôi hoàn toàn và giữ sức cho mặt trận quốc nội.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Real Betis vs MU, Europa League 0h45 hôm nay 17/3

Man United đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tuần qua. Sau thất bại nhục nhã 0-7 trước Liverpool, MU đã thể hiện mạnh mẽ và đè bẹp Real Betis với tỉ số 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Trong khi đó, MU cũng vừa để Southampton cầm hoà không bàn thắng ngay trên sân nhà ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Dù chỉ là 1 kết quả hòa, nhưng nó khiến Quỷ đỏ hụt hơi trong cuộc đua vô địch với 2 đối thủ xếp trên là Arsenal và Man City, khi khoảng cách đã lên tới hơn 10 điểm.

Tham vọng đánh chiếm top 2 của Man United giờ đây đã xa vời. Mục tiêu khả thi nhất là giữ lại vị trí trong top 4 Premier League, khi mà nó bắt đầu có dấu hiệu lung lay dữ dội.

Trên lý thuyết, sau khi giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh, MU vẫn cò nguyên cơ hội có thêm 3 chức vô địch nữa ở đoạn cuối của mùa giải năm nay. Nhưng trên thực tế, khả năng để thầy trò Erik Ten Hag vượt lên tại Premier League là cực thấp và Europa League chính là đấu trường mà Man Untited có cơ hội đăng quang cao nhất.

Trở lại với chuyến làm khách trên sân của Betis tại vòng 1/8 này, ngoài lợi thế với chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi, MU còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử khi chưa bao giờ bị loại khỏi vòng 16 đội của Europa League khi đã thắng trận lượt đi. Bên cạnh đó, MU đã bất bại trong 4 chuyến làm khách gần nhất tại xứ đấu bò, nên chỉ cần không thua quá đậm, họ vẫn có thể ghi tên mình vào vòng Tứ kết.

Thông tin đáng chú ý trước trận MU vs Real Betis

  • MU chỉ thua 1/14 trận gần đây.
  • Betis không thắng 3 trận gần đây.
  • Betis chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Betis chưa tịt ngòi lần nào ở Europa League mùa giải này.
  • MU luôn ghi bàn trên sân khách ở Europa League mùa này.
  • Hơn 70% số bàn thắng của MU ở Europa League mùa này được ghi trong hiệp 2.
  • MU đã chơi 6 trận sân khách gần nhất ở đấu trường châu Âu tại Tây Ban Nha và bất bại bốn trận gần nhất trong số đó.
  • Real Betis chỉ đi tiếp sau 1/4 trận đấu loại trực tiếp ở cúp châu Âu khi đã thua trận lượt đi.
  • Kể từ mùa giải 2013/14, không có đội nào tại UEFA Europa League bị loại sau khi dẫn trước ba bàn trở lên ở lượt đi một trận knock-out.

Lịch sử đối đầu MU vs Real Betis

Thời gian Đội nhà Tỷ số Đội khách
10/02/23 MU 4-1 Real Betis
11/12/22 Real Betis 1 - 0 MU

Đội hình dự kiến MU vs Real Betis

  • MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Malacia; Casemiro, Sabitzer; Sancho, Fernandes, Elanga; Rashford.
  • Real Betis: Bravo; Sabaly, Pezzella, Ruiz, Miranda; Carvalho, Rodriguez; Canales, Perez, Juanmi; Iglesias.

Dự đoán kết quảReal Betis vs MU: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Real Betis vs MU trực tiếp bóng đá các trận đấu tại U20 Châu Á, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Real Betis vs MU, Europa League 0h45 hôm nay 17/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới