Thứ sáu, 29/03/2024 05:22 (GMT+7)

Galaxy Z Flip3 - Giành giải phát minh tốt nhất năm 2021 do TIME bình chọn

Bắc Lãm -  Thứ năm, 02/12/2021 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiếc điện thoại di động Galaxy Z Flip3 của Samsung vừa được Tạp chí danh tiếng TIME bình chọn là một trong các phát minh tốt nhất năm 2021.

Đây là hoạt động bình chọn thường niên do các biên tập viên và phóng viên của tạp chí Time trên toàn cầu thực hiện nhằm vinh danh những sản phẩm, ý tưởng sáng tạo đã góp phần không nhỏ trong việc biến đổi thế giới theo xu hướng thông minh, tốt đẹp và thú vị hơn. Trong số danh mục các sản phẩm được bình chọn là là phát minh tốt nhất năm 2021, sự xuất hiện của Galaxy Z Flip3 khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi bất ngờ. 

tm-img-alt
Thiết kế màn hình gập mang tính cách mạng của Galaxy Z Flip3

Galaxy Z Flip3 có thiết kế độc đáo, lai tạo giữa cổ điển và hiện đại, kèm theo đó là trải nghiệm sử dụng theo một cách mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với các dòng smartphone mà chúng ta hay sử dụng.

Galaxy Z Flip3 có màn hình gập linh hoạt với kích thước nhỏ, có thể coi như là một phiên bản "mini" của chiếc Galaxy Z Fold3, vừa cho một trải nghiệm sử dụng linh hoạt, lại vừa mang tới một phần cứng mạnh mẽ trong một thân hình nhỏ gọn. Bổ trợ cho những yếu tố này, mức giá 999 USD cũng góp phần giúp Galaxy Z Flip3 dễ dàng tiếp cận người dùng hơn. Đây chính là những yếu tố được TIME đánh giá để làm nổi bật Galaxy Z Flip3 và cuối cùng đưa tên chiếc máy này vào danh sách phát minh tốt nhất năm.

Mô tả về Galaxy Z Flip3, tạp chí TIME cho biết, Galaxy Z Flip3 của Samsung là dòng sản phẩm mang tính sáng tạo cao, là sự kết hợp giữa sự cổ điển và tính hiện đại, từ đó mang tới một trải nghiệm mới lạ.

Bạn đang đọc bài viết Galaxy Z Flip3 - Giành giải phát minh tốt nhất năm 2021 do TIME bình chọn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.