Thứ năm, 18/04/2024 20:30 (GMT+7)

Gần 1000 dancer Việt Nam và quốc tế sẽ tranh tài, cùng nhau giành giải thưởng nửa tỷ đồng tại Đà Lạt

Thu Hiền -  Thứ bảy, 25/02/2023 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 24/02/2023, Tỉnh đoàn Lâm Đồng, Hoa Sen Concert và Công ty Truyền thông Bee đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup tại TP.HCM.

Sự kiện có sự góp mặt của các biên đạo nổi tiếng như Giám khảo Việt Max, giám khảo Viết Thành, Ca sĩ Hoàng Tôn, Biên đạo Phạm Lịch, MC Hoàng Rapper, TikToker CiiN, TikToker Ngô Đình Nam, TikToker Mai Kim Liên, Hải Vót, Vinh Gấu, cô giáo vật lý Minh Thu...

tm-img-alt
tm-img-alt

Với chủ đề "Nhiệt huyết tuổi trẻ", “Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup” có quy mô được mở rộng cùng sự tham gia tranh tài của các nhóm nhảy đến từ quốc tế. Đây không chỉ là bước ngoặt đối với cuộc thi nhảy tại Việt Nam mà còn là cơ hội để các dancer trong nước và quốc tế có dịp trao đổi, giao lưu văn hóa nhảy cùng nhau. Đặc biệt, các nhóm nhảy quốc tế như Thái Lan, Lào, Malaysia, Indonesia sẽ tham gia đối đầu với các nhóm nhảy Việt Nam, mang đến những màn đối kháng kịch tính cho người xem.

tm-img-alt

Đặc biệt, lễ hội “Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup” năm nay còn có sự tham gia của 2 giám khảo quốc tế là Alex The Cage – Người được mệnh danh là “quái vật” giới dancer thế giới khi giành được vô địch hơn 100 giải đấu quốc tế và nam dancer Hoshito Torres Tanaka – thành viên của nhóm nhảy Flex Flav với nhiều thành tích đáng nể. Sự góp mặt đặc biệt của 2 giám khảo quốc tế hứa hẹn làm cho không khí đêm chung kết trở nên nóng hơn bao giờ hết.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đại diện đơn vị tài trợ cuộc thi, ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng Giám đốc Trực Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại mở rộng quy mô quốc tế, được đầu tư công phu, hoành tráng hơn. Thông qua chương trình, các nhóm nhảy của Việt Nam sẽ được giao lưu, cọ xát thi đấu với những nhóm nhảy chuyên nghiệp quốc tế, góp phần nâng cao chuyên môn, đưa phong trào nhảy múa ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bà Trần Diệp Mỹ Dung – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng chia sẻ: “Thông qua cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup chúng tôi muốn mở ra sân chơi này không chỉ cho giới trẻ Lâm Đồng, giới trẻ Việt Nam mà cả giới trẻ trên toàn thế giới. Thông qua cuộc thi, chúng tôi muốn tạo nên một nét đẹp văn hóa của thanh niên, mang tính vui chơi, giải trí, đáp ứng nhu cầu cộng đồng của giới trẻ. Qua đây, chúng tôi cũng muốn quảng bá nét đẹp của Đà Lạt đến với bạn bè trong và ngoài nước”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Giữ vai trò giám khảo của cuộc thi, biên đạo Viết Thành cho biết: “Các đội thi sẽ biểu diễn các tiết mục tự do, các bài nhảy sẽ được dựng theo màu sắc, cá tính sở thích cũng như thông điệp ý nghĩa riêng của họ. Tuy nhiên, với các đội trong bảng Quốc tế sẽ có thêm vòng thi free style, nhảy theo điệu nhạc bất kỳ để đánh giá sự chuyên nghiệp của các đội”. Nam biên đạo tự tin các nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam rất mạnh và đủ sức để đối đầu với các nhóm nhảy quốc tế.

tm-img-alt

Không chỉ thu hút bởi sự hấp dẫn, ý nghĩa nhân văn, quy mô “cực khủng” mà cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khiến các đội chơi mong đợi. Với tổng giá trị giải thưởng hơn nửa tỉ đồng, chương trình tạo được sức hút mạnh mẽ và hiện tại đã có nhiều nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam đăng ký tranh tài ở bảng thi Quốc tế.

Chương trình “Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup” do Công ty TNHH tổ chức biểu diễn nghệ thuật và hoà nhạc quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Công ty Truyền Thông Bee tổ chức.

Bạn đang đọc bài viết Gần 1000 dancer Việt Nam và quốc tế sẽ tranh tài, cùng nhau giành giải thưởng nửa tỷ đồng tại Đà Lạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.