Thứ năm, 18/04/2024 08:45 (GMT+7)

Gắn bảng cảnh báo trước dự án Bình Lợi Center

Quang Bình -  Thứ sáu, 23/10/2020 08:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau phản ánh của TC Môi trường và Đô thị VN và một số tờ báo về tình trạng phân lô bán nền thiếu pháp lý, chính quyền xã Bình Lợi đã gắn bảng cảnh báo trước dự án Bình Lợi Center

Bảng cánh báo nội dung: Nghiêm cấm mọi hành vi chuyển nhượng, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất không đúng quy định, sử dụng đất không đúng mục đích, xây dựng không có giấy phép xây dựng, sai giấy phép xây dựng. Nếu người dân khi có nhu cầu chuyển nhượng sử dụng đất và xây dựng đề nghị liên hệ trực tiếp với UBND xã Bình Lợi để được hướng dẫn.

UBND xã Bình Lợi đã gắn bảng thông báo về hoạt động phân lô tách thửa hiện nay

Trước đó, trả lời báo chí, đại diện của UBND xã Bình Lợi cho hay, từ năm 2019 đã có nhiều đơn vị môi giới đưa khách xuống xem đất và nhận đặt cọc. “UBND xã Bình Lợi đã cho lực lượng xuống dự án để giải tán và tiến hành cắm 2 biển cảnh báo, một ngay đầu đường Kênh 12 và một biển trước dự án. Tuy nhiên, đến nay một biển báo trước cổng dự án Bình Lợi Center đã không cánh mà bay!”

Hạ tầng hiện nay của dự án Bình Lợi Center vẫn chưa hoàn thiện.

Được biết, dự án Bình Lợi Center chỉ mới được phê duyệt chủ trương đầu tư nhưng trên nhiều trang mạng đã rao bán dự án với “những lời có cánh”: Vị trí đắc địa, nằm gần các khu công nghiệp, giáp ranh Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi, tỉnh Long An và có pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng từng nền, có quyết định phê duyệt 1/500....Thậm chí, nhiều sàn còn nâng diện tích dự án từ 3,5 ha lên đến 5,6 ha. Thậm chí, chủ đầu tư cũng đã ký hợp đồng nguyên tắc và đưa ra phương án thanh toán cho khách hàng dù hiện trạng, dự án vẫn còn ngổn ngang.

Bạn đang đọc bài viết Gắn bảng cảnh báo trước dự án Bình Lợi Center. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.