Thứ bảy, 20/04/2024 13:43 (GMT+7)

Gạo nếp Gạo tẻ: Chưa kịp tái hôn, Hương đã chuẩn bị phải làm quả phụ

MTĐT -  Thứ năm, 20/12/2018 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phúc tiếp tục gây khó dễ cho Kiệt, trong khi Hương quyết định sẽ lập tức kết hôn với Tường dù người thương đang đứng trước cửa ải sinh tử là những diễn biến chính trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ" tập mới nhất.

Tạm gác lại những rắc rối trong mối quan hệ của Hân - Kiệt - Phúc ở cuối tập trước, tập 99 Gạo Nếp Gạo Tẻ mở đầu bằng những hình ảnh ngọt ngào trong chuyện tình Hương (Lê Phương) - Tường (Thanh Thức). Sau khi dành một ngày trọn vẹn ở bên nhau, Tường bỗng dưng úp mở với Hương về chuyện mình không thể ở bên cô đến mãi sau này. Hóa ra, trước ngày hôm ấy, Tường đến tìm gặp Công (Hoàng Anh), nhờ Công chăm sóc Hương quãng đời sau này bởi bệnh tim của Tường đã tái phát nghiêm trọng và thời gian còn lại chỉ vẻn vẹn 3 tháng.

Hương - Tường có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Trước khi Tường thông báo tin dữ

Ngay sau khi nhận được tin dữ, rằng mình và Tường không thể sống cùng nhau đến đầu bạc răng long, Hương lập tức nghĩ đến việc sẽ nhanh chóng cùng Tường tổ chức đám cưới và tận hưởng nốt những hạnh phúc còn lại bên nhau. Sau khi bàn bạc, Hương - Tường quyết định sẽ lập tức tổ chức đám cưới trong tuần sau. Ai ngờ, gia đình ông Vương lại một mực phản đối vì không muốn con gái bị mất giá. 

Hương về nhà xin bố mẹ và bà nội cho tổ chức đám cưới với Tường

Ông Vương, bà Mai và bà nội đều sợ Hương phải chịu thiệt thòi

Không muốn con gái phải làm quả phụ, bà Mai đã gọi Tường đến nhà làm cho rõ ngọn ngành. Bà yêu cầu Tường phải lập tức bỏ ngay ý định đám cưới, đúng lúc đó Hương về nhà. Vì chuyện này, Hương và mẹ lại to tiếng với nhau, trong cơn tức giận, bà Mai đã đuổi Hương ra khỏi nhà và coi như mình không có đứa con "gạo tẻ này".

Vì thương Hương, Tường quyết định âm thầm sang Mỹ, thực hiện một cuộc phẫu thuật mà cơ hội sống chỉ là 50%. Tường chấp nhận chuyện hoàn toàn có thể chết trên bàn mổ, chấp nhận đánh cược cả mạng sống chỉ vì muốn có thêm thời gian để ở bên Hương.

Tường đã âm thầm tính đến chuyện bỏ đi

Về phần Phúc (Thùy Trang), vì muốn độc chiếm Kiệt (Trung Dũng) cho bản thân mình, cô đã một lần nữa tìm đến để cảnh cáo Hân (Thúy Ngân). Phúc tàn nhẫn và ích kỉ đến độ yêu cầu Hân đưa cho mình 2 đứa nhỏ để Kiệt có thể cắt đứt mối quan hệ với gia đình vợ cũ. Nghĩ đến việc mình có khả năng phải đi tù rồi thêm việc ba mẹ ngày ngày vất vả vì chăm 2 đứa nhỏ, Hân bỗng nghĩ đến việc từ bỏ quyền chăm sóc con. 

Hân nghĩ đến chuyện từ bỏ chuyện nuôi con

Có vẻ như cả Hân và Hương sẽ còn phải chịu nhiều đau khổ. Liệu hạnh phúc có mỉm cười với họ, đành phải đợi những tập tiếp theo của Gạo Nếp Gạo Tẻ, lên sóng vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Theo Trí thức trẻ

Bạn đang đọc bài viết Gạo nếp Gạo tẻ: Chưa kịp tái hôn, Hương đã chuẩn bị phải làm quả phụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ