Thứ sáu, 29/03/2024 08:11 (GMT+7)

'Gạo nếp gạo tẻ': Kiệt đến với Hân, quên con gái bị ngất ở trường

MTĐT -  Thứ tư, 19/12/2018 11:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vội vàng chạy đến bên vợ cũ, Kiệt quên việc đón bé Thương, con gái của anh và Phúc. Sự việc này khiến Phúc không còn niềm tin ở tình cảm của Kiệt.

Mở đầu tập 98 Gạo nếp gạo tẻ, ông Lực (Tuấn Anh) bị bà Bích (Ngân Quỳnh) lừa rằng Lam - cô nhân tình của Nhân (Tuấn Phạm) - bị giang hồ bắt cóc. Ông Lực sốt ruột, muốn cứu đứa cháu trong bụng Lam nên sẵn sàng trả 10 tỷ đồng cho bọn tống tiền.

Nhân nghi ngờ đây chỉ là âm mưu của bà Bích và Lam nên ngăn ba giao tiền. Trước mặt Nhân, bà Bích không ngại thừa nhận mình đã bày mưu tính kế, nhằm lấy tiền. Bà trách Nhân mang tiền cho gái nhưng không giúp mẹ. Vì vậy bà quát con trai: "Họa này chính do con gây ra".

Nhân khuyên bà Bích hoàn lương, làm lại từ đầu.

Trong lúc 2 mẹ con Nhân đang đôi co thì giang hồ đến đòi nợ bà Bích. Không có tiền trả nợ, bà bị giang hồ rượt đuổi, đòi xử lý. Nhân đã liều mạng đỡ một nhát dao cho mẹ. Chứng kiến con trai quên bản thân vì mình, bà Bích cảm thấy có lỗi và hổ thẹn.

Hôm sau, bà đã hẹn Lam đến công viên để đòi tiền nhưng thực chất là vạch mặt kẻ lừa đảo con trai mình. Khi bà và Lam cãi nhau thì bố con ông Lực xuất hiện, nghe rõ mọi chuyện.

Sự việc vỡ lỡ, ông Lực tức giận, đòi báo công an.  Nhân lại không muốn nhờ đến pháp luật can thiệp vì ảnh hưởng tới mẹ. Sau đó, bà Bích còn ra tay đánh Lam, bảo vệ con dâu. Sau tất cả, vợ chồng Minh - Nhân vẫn yêu thương mẹ và khuyên bà làm lại từ đầu.

Giải quyết xong chuyện của con, còn chuyện của mình, lòng ông Lực rối như tơ vò. Ông không hiểu vì sao bà Linh tránh mặt mình. Không những thế, Công (Hoàng Anh) còn hẹn gặp ông Lực và yêu cầu ông không gặp gỡ mẹ mình.

Ông Vương hạnh phúc khi được các con quan tâm.

Tại nhà bà Mai (NSND Hồng Vân), út Khoa đã nói với 3 chị em Hương, Hân, Minh chuyện ông Vương (Mai Huỳnh) đang làm bảo vệ công viên. Sợ ba cực khổ, Hân (Thúy Ngân) nhất quyết muốn đưa ba về nhà. Hương (Lê Phương) khuyên các em nên chia sẻ, ủng hộ quyết định của ba.

Nghe lời chị, Hân, Minh (Phương Hằng) và Út Khoa nấu một bữa cơm trưa cho ba nhằm động viên tinh thần ông. Hành động bất ngờ của 4 người con đã làm ông Vương xúc động. Ông chia sẻ với các con rằng công việc bảo vệ công viên tuy vất vả nhưng giúp ông thoát khỏi sự buồn bực, nhàm chán lúc thất nghiệp.

Tập 98 khép lại bằng tình huống bé Gấu đột ngột bị bệnh, Hân không có tiền lo viện phí cho con. Cô không thể gọi được cho chú Quang còn chị gái Hương đang đi công tác xa. Không còn cách nào khác, Hân đành gọi cho Kiệt (Trung Dũng).

Kiệt đến bên Hân, quên đón con gái.

Ngay lúc đó, Hân nhận thêm một cú sốc từ luật sư rằng cô có nguy cơ bị khởi tố sau vụ lừa đảo của tình cũ. Sóng gió ập đến cùng lúc, Hân sợ hãi và rối bời. Gặp Kiệt, cô khóc nấc trên vai anh.

Vì đến bên Hân và bé Gấu, Kiệt quên đón bé Thương. Cô bé đứng chờ Kiệt quá lâu, bị ngất trước cổng trường. Trong lúc Phúc đưa bé Thương nhập viện, đã chứng kiến Kiệt ở bên Hân. Chuyện này như giọt nước tràn ly khiến cho Phúc không còn tin vào những lời hứa của Kiệt.

Theo Hải Thanh

Zing News

Bạn đang đọc bài viết 'Gạo nếp gạo tẻ': Kiệt đến với Hân, quên con gái bị ngất ở trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.