Thứ sáu, 29/03/2024 13:01 (GMT+7)

Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Hân say đắm bên người tình cũ

MTĐT -  Thứ năm, 16/08/2018 10:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi nghe những lời đường mật, gạ gẫm của Hùng rằng sẽ cho mình hết tất cả, cuối cùng Hân cũng rơi vào lưới tình của người yêu cũ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 45, sau khi nghe những lời đường mật, gạ gẫm của Hùng rằng sẽ cho mình hết tất cả, Hân xiêu lòng và không ngần ngại hôn tình cũ dù đã là người có gia đình. Trong khi đó, Kiệt vẫn quần quật chăm sóc cha trong bệnh viện và anh cũng không hề oán trách một câu nào với cô vợ vô tâm của mình.

Sáng sớm, Kiệt về và không thấy Hân ở nhà nên hỏi nhỏ chú Quang nhưng bị bà Mai nghe thấy. Để che giấu giúp Hân, bà Mai gằn giọng chì chiết, hoạnh họe với Kiệt: “Nó đi tập thể dục rồi.  

Bà Mai tiếp tục khiến người xem cảm thấy ức chế thay cho Kiệt. Thậm chí, nhiều người còn không hiểu nổi bà Mai, rõ ràng con gái sai và từng hỗn láo với mình nhiều lần nhưng bà Mai vẫn bênh vực một cách bất chấp và mù quáng.

Trong tập này, mâu thuẫn giữa bà Mai và ông Vương cũng được giải quyết êm đẹp. Trong những ngày ông Vương đi công tác, bà Mai ngoài mặt tỏ ra vui vẻ nhưng trong lòng lại quan tâm, nhớ nhung đến không ngủ được.

Bà Mai lấy hình ông Vương ra ngắm, nhớ lại kỷ niệm xưa, rồi sau đó tự giật mình khi thấy chồng già hơn trước. Ngày ông Vương công tác trở về, bà Mai chuẩn bị một mâm cơm thịnh soạn với đầy đủ các món ăn chồng mình yêu thích. Cảm động trước tình cảm của bà Mai, ông Vương xin lỗi vợ và còn tự hào tuyên bố bà Mai là tài sản lớn nhất mình có được.

Mối quan hệ Công và Hương khó có thể cứu vãn khi anh vẫn say mê bên người tình giàu có. Còn ông Vương không chấp nhận con gái phải chia tay chồng nên tìm gặp con rể ngay chuyến đi công tác. 

Ông phải xuống nước, khẳng định sẽ bỏ qua lỗi lầm cho Công và khuyên nhủ anh trở về với Hương. 

Đang tận hưởng cuộc sống giàu sang nên Công không nhận lỗi mà còn khuyên cha vợ nên tìm đến một người phụ nữ khác tốt hơn bà Mai. Công cho rằng nhà cửa lộn xộn là do cách ăn ở của mẹ vợ. Bà đã đối xử với anh không ra gì.

Kết thúc tập 45 là cảnh Công tưởng tượng cảnh sống đối lập khi ở cạnh Hương và Nhi . Nếu như ở với nhân tình Nhi, anh được cung phụng như ông hoàng thì khi ở cạnh Hương, Công bị trách móc và đánh đập.

Theo Đời sống & Pháp luật (TH)

Bạn đang đọc bài viết Gạo nếp gạo tẻ tập 45: Hân say đắm bên người tình cũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới