Thứ sáu, 19/04/2024 23:13 (GMT+7)

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Hân chết đứng, khóc nghẹn khi gặp lại Kiệt

MTĐT -  Thứ ba, 11/12/2018 15:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rơi vào đường cùng, Hân cảm thấy xấu hổ khi gặp lại chồng cũ, người thân. Vì vậy trong tập 94, đối diện với Kiệt, cô khóc, van xin anh không kể chuyện của mình với gia đình.

Tập 94 Gạo nếp gạo tẻ vừa phát sóng vào tối 10/12 mở đầu bằng tình huống đầy tình cảm giữa bà Mai (NSND Hồng Vân) và bà Đào (NSƯT Minh Đức). Hàng ngày, mẹ chồng và nàng dâu có nhiều xích mích, lời qua tiếng lại song lúc gặp chuyện lại yêu thương và quan tâm. Cụ thể, trong lần bà Đào bị người ngoài doạ nạt mắng chửi khi đi chào hàng bún đậu mắm tôm thì bà Mai liền giải vây cho mẹ chồng.

Bà Mai đã tuôn một tràng dài, giảng giải đạo đức cho người đàn ông kia. Vì thế người doạ nạt bà Đào từ hùng hổ, dữ tợn trở nên e ngại, xấu hổ. Ngoài ra, bà còn liên tục hỏi thăm mẹ có bị thương tích hay không. Bà Đào vui sướng, khen con dâu là số một.

Bà Đào và bà Mai tình cảm.

Tiếp đó, mạch phim tràn ngập cảm xúc khi miêu tả bữa cơm gia đình ông Vương đầy ăp tiếng cười. Trong đó, Trinh (Puka) bất ngờ gửi tiền tiết kiệm cho ông Vương và không quên động viên: “Mình là người một nhà cho nên trong lúc gặp khó khăn, mình phải đồng tâm vượt qua cùng nhau chứ”.

Bà Đào cũng đóng góp một ít tiền nhờ công sức bán đậu hũ. Còn Út Khoa xin ba mẹ đi làm để giúp đỡ cho gia đình nhưng bị ông Vương (Mai Huỳnh) từ chối. Ông Vương cảm thấy hạnh phúc, được an ủi khi mọi người quan tâm. Ông cho rằng với tình cảm gia đình đầm ấm sẽ là động lực để vượt qua mọi khó khăn.

Cũng trong tập 94, người xem xúc động khi xem cảnh Hân (Thuý Ngân) bẽ bàng gặp Kiệt (Trung Dũng) tại chỗ làm. Vào một ngày trời mưa, Kiệt ghé quán cơm ven đường dùng bữa. Quán cơm tồi tàn này chính là nơi Hân làm phục vụ và rửa chén.

Kiệt xót xa khi chứng kiến Hân bị bệnh, làm việc vất vả.

Vừa thấy Kiệt, Hân như chết đứng, lóng ngóng làm rơi khay đựng đũa trên bàn ăn. Làm việc chậm chạp, lại làm đồ đổ vỡ, Hân khiến ông chủ vô cùng tức giận. Bị chủ la mắng trước mặt Kiệt, cô khóc nghẹn, vội vã chạy ra sau bếp rửa chén.

Kiệt xót xa không nói nên lời. Biết Hân đang bị bệnh, anh đưa ông chủ ít tiền, xin cho Hân nghỉ một ngày. Hân cúi mặt, nuốt nước mắt cảm ơn Kiệt như một người xa lạ.

Sau đó, Kiệt khuyên Hân trở về nhà nhưng cô vẫn một mực từ chối. Hân van xin chồng cũ giấu kín chuyện gặp mình ở quán cơm với gia đình.

Về phía chú Quang (Ngọc Thuận), sau những ngày đầu khó khăn, đã tạo dựng được một quán ăn nhỏ đông khách. Quán ăn bún đậu lề đường của chú Quang còn nổi tiếng trên mạng. Trinh vô cùng tự hào về chồng nên đã chủ động ra phụ giúp.

Về nhà, Trinh khoe chiến tích bán hàng với cả gia đình. Vừa vui vẻ trước thành quả của con trai út, bà Đào trở nên bực dọc trách bà Mai không biết nuôi dạy Hân khiến cả gia đình vất vả làm việc, ông Vương không thể sống an nhàn tuổi già.

Có hơi men, bà Mai “giận cá chém thớt”, lớn tiếng phàn nàn vợ chồng chú Quang ăn bám ông Vương. Bà còn đuổi thẳng 2 vợ chồng chú Quang ra khỏi nhà.

Nhân tiếp tục bị mẹ đòi tiền.

Ở tập 94, Nhân (Tuấn Phạm) vẫn tiếp tục khổ vì bà mẹ nợ nần, xấu tính. Lần này, anh gặp lại mẹ trong lúc bị chủ nợ vây bắt. Vừa giúp mẹ thoát được bọn xấu, bà Bích tiếp tục xin tiền con trai. Khi Nhân không chấp thuận, bà chì chiết khiến anh tức giận.

Kết thúc tập phim là tình huống ấm áp giữa Kiệt và bé Thương. Trong bữa cơm với mẹ con Phúc, bé Thương bất ngờ gọi Kiệt là ba. Biết rõ cô bé là con ruột nhưng Kiệt vẫn chưa có cơ hội đề cập đến sự thật này với mẹ con Phúc. Vì vậy anh hạnh phúc đón nhận tiếng gọi yêu thương từ con gái và dặn bé: "Nếu sau này con muốn gọi chú là ba thì cứ gọi nhé".

Theo Tri thức trực tuyến (Zing News)

Bạn đang đọc bài viết 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Hân chết đứng, khóc nghẹn khi gặp lại Kiệt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...