Thứ ba, 23/04/2024 20:29 (GMT+7)

Gặp mặt CLB DN Thanh Hóa ở TP.HCM - Đồng Nai - Vũng Tàu - Bình Dương

Chu Trung -  Thứ sáu, 29/05/2020 16:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/5, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai đã vui mừng chào đón, gặp mặt các CLB Doanh nhân người Thanh Hóa tại TP.HCM, Vũng Tàu và Bình Dương.

Theo đó, buổi gặp mặt của CLB doanh nhân người Thanh Hóa tại Đồng Nai, TP.HCM và Vũng Tàu, Bình Dương là những cảm xúc ấm áp của tình cảm quê hương.

Các thành viên của các CLB doanh nhân Thanh Hóa vui vẻ trong ngày gặp mặt
Các doanh nhân cùng nhau chia sẻ, lắng nghe về hoạt động của các CLB doanh nhân Thanh Hóa

Buổi gặp mặt là sự chia sẻ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, liên kết các doanh nghiệp cùng nhau phát triển trở nên sôi nổi và ấm cúng với sự tham gia của các doanh nghiệp tại Biên Hòa, Trảng Bom nói riêng và một số doanh nghiệp hoạt động tại Đồng Nai nói chung, giúp gắn kết hơn tình cảm của những người con xa xứ.

Hoạt động của các CLB doanh nhân Thanh Hóa góp phần gắn kết những người con quê hương

Chụp ảnh lưu niệm trong ngày vui đặc biệt tại Văn Phòng CLB Doanh Nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai

Ông Chu Ngọc Trung, một doanh nhân người Thanh Hóa tại Đồng Nai cho biết: “Buổi gặp mặt đã góp phần giúp những người con Thanh Hóa đang học tập, làm việc ở TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu thêm trân quý tình cảm quê hương hơn, qua đó, có thể hỗ trợ nhau cùng đi lên và phát triển trong cuộc sống cũng như giao lưu kinh nghiệm kinh doanh trên thương trường, những trải nghiệm từ khi doanh nghiệp còn non trẻ khó khăn thăng trầm đến khi thành công như ngày hôm nay ”.

Doanh nhân Chu Ngọc Trung-CEO Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Đất Phát Corp thuộc CLB doanh nhân Thanh Hóa Đồng Nai tham gia sự kiện ngày gặp mặt.

Nhiều hoạt động vui chơi trong ngày gặp mặt các CLB doanh nhân Thanh Hóa, chụp hình lưu niệm tại và khu du lịch sinh thái Thác Đá Hàn, huyện Trảng Bom

Buổi gặp mặt còn nhiều hoạt động chia sẻ, vui chơi để góp phần tăng thêm sự đoàn kết của các doanh nhân ở các CLB với nhau.

Bạn đang đọc bài viết Gặp mặt CLB DN Thanh Hóa ở TP.HCM - Đồng Nai - Vũng Tàu - Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới