Thứ sáu, 19/04/2024 09:17 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 12/9: Khó cứu giá Bitcoin

MTĐT -  Thứ tư, 12/09/2018 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay (12/9) tiếp đà giảm giá thất vọng và đang cho thấy những kỳ vọng về việc giá tiền ảo có thể vọt tăng là điều vô cùng xa xỉ.

Giá Bitcoin hôm nay 12/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.249 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.305 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.390 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.190 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 108 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.262.063 đồng.

Giá bitcoin đang chìm dưới đáy.

Giá Bitcoin hôm nay 12/9 tiếp đà giảm giá thất vọng và đang cho thấy những kỳ vọng về việc giá tiền ảo có thể vọt tăng là điều vô cùng xa xỉ.

Thị trường dường như đang phản ứng tiêu cực với tin tức hôm qua rằng Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) cấm giao dịch đối với 2 loại trái phiếu giao dịch trên sàn (ETN) của XBT Provider là Bitcoin Tracker One (“CXBTF”) và Ether Tracker One (“CETHF”).

Ông Eiland Glover, Giám đốc điều hành công ty tiền mật mã Kowala, nói rằng việc Goldman Sachs dừng kế hoạch mở dịch vụ giao dịch tiền mật mã có thể ảnh hưởng bất lợi đến thanh khoản của thị trường.

"Khi thị trường rơi vào trạng thái đầu cơ giá xuống (bear market), mọi người chủ yếu nghĩ về sự giảm giá. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch và thanh khoản giảm sút có thể là một vấn đề lớn hơn. Bởi vậy, tôi xem thông tin về Goldman Sachs là một dấu hiệu cho thấy triển vọng xấu đi trong ngắn hạn đối với các quỹ giao dịch tiền mật mã", ông Glover nói.

Tại hội nghị tiền mật mã và blockchain ở Hong Kong, đồng sáng lập Ethereum - ông Vitalik Buterin khẳng định, tăng trưởng của ngành tiền mật mã hiện đang đạt “trần”, chuyển từ “chỉ là hứng thú của mọi người” sang giai đoạn “ứng dụng thật sự của hoạt động kinh tế thực”.

“Nếu bạn nói chuyện với một người được giáo dục trung bình tại thời điểm này, họ có thể từng nghe về blockchain ít nhất một lần. Không có một cơ hội nào cho một mức tăng trưởng 1.000 lần nữa trong không gian này”.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 12/9: Khó cứu giá Bitcoin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.