Thứ năm, 25/04/2024 17:32 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 18/3: Tiếp đà lao dốc, chốt tuần thảm họa

MTĐT -  Chủ nhật, 18/03/2018 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 18/3 đã quay về dưới ngưỡng 8.000 USD/BTC - kết thúc một tuần "thảm họa" đối với đồng tiền ảo.

Bitcoin tròn ngưỡng

Giá bitcoin hôm nay 18/3, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.987 USD/bitcoin - giảm khoảng 300 USD so với phiên ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.269 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.342 USD, mức giá thấp nhất là 7950 USD, vốn hóa thị trường là 135 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.924.400 đồng.

Bitcoin liên tục mất giá.

Đồng bitcoin tiếp tục giảm giá khi đã quay về dưới ngưỡng 8.000 USD/BTC - kết thúc một tuần "thảm họa" đối với đồng tiền ảo.

Vốn hóa thị trường của Bitcoin đạt 135 tỷ USD, không biến động nhiều so với ngày hôm qua nhưng mức thị phần trong thế giới tiền ảo tiếp tục được gia tăng mạnh mẽ, đạt 42,6%.

Những giờ qua, bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường đan xen sắc xanh đỏ với tốc độ tăng giảm phần nhiều dưới 3%.

Từ đầu năm 2018 tới nay, Bitcoin liên tục rơi vào tình trạng suy yếu và tạo đáy, trái ngược với hình ảnh liên tục tạo đỉnh 3 tháng cuối 2017. Những quy định, lệnh cấm và kiểm soát chặt chẽ liên tiếp được đưa ra dường như đang dần làm cạn đi hy vọng về một sự bùng nổ trong tương lai gần.

Ngưỡng chết 2.800 USD/BTC

Bitcoin tiếp tục lao dốc và đang có những thông tin trên thị trường cho thấy, nếu bitcoin tụt về 2.800 USD/BTC, thị trường sẽ "chết".

Một chỉ báo xu hướng dao động giá trung bình khác cũng đã bước vào ngưỡng thị trường giảm giá. Dù nhiều nhà đầu tư tiền thuật toán không quan tâm đến phân tích kỹ thuật (TA), thế giới tiền ảo ngày càng thu hút nhiều nhà giao dịch chuyên nghiệp, những người quan tâm đến chỉ báo, sau khi bitcoin phá giá kỷ lục tháng 12.2017.

Nhà phân tích kỹ thuật kiêm người đứng đầu bộ phận hợp đồng tương lai và quyền chọn Paul Day của Market Securities Dubai cho hay: “Có sự thay đổi rõ rệt trong vài tháng vừa qua sau diễn biến bong bóng vào cuối năm 2017”.

Ông Day nghiên cứu đường lao dốc của bitcoin năm 2013 để dự đoán đường đi của nó trong năm nay. Ông đi đến kết luận rằng nếu xu hướng giảm giá tiếp tục, việc hạ 76% giá trị so với mức cao cuối tháng 2 sẽ kéo bitcoin xuống còn 2.800 USD.

Theo Đời sống Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 18/3: Tiếp đà lao dốc, chốt tuần thảm họa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.