Thứ ba, 16/04/2024 23:41 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 2/10: Đầu tuần tăng nhẹ

MTĐT -  Thứ hai, 02/10/2017 10:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không còn tăng nóng như tuần trước, giá bitcoin hôm nay 2/10 tăng nhẹ và vẫn duy trì trên ngưỡng đảm bảo 4.300 USD/bitcoin.

Không còn tăng nóng như tuần trước, giá bitcoin hôm nay 2/10 tăng nhẹ và vẫn duy trì trên ngưỡng đảm bảo 4.300 USD/bitcoin.

Giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức giá 4.353,05 USD, mức giá thấp nhất trong hôm nay đang là 4.261,35 USD, cùng với đó, mức giá cao nhất đang là 4.394,55 USD. Vốn hóa của bitcoin đạt 72,8 tỷ USD, số cung bitcoin ở mức 16,598,313.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 2/10 - nguồn: CoinDesk.

Như vậy, bitcoin tiếp tục tăng lên 0,77% và điều này dẫn tới vốn hóa thị trường vọt lên gần 73 tỷ USD. Điều này xuất phát từ việc thay đổi thị trường bitcoin lớn từ Hàn Quốc sang Nhật Bản.

Ủy Ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC) đã chính thức công bố kế hoạch ngắn hạn về việc cấm tất cả các hình thức của ICO phát hành bởi các công ty nằm trong Hàn Quốc. Phản ứng trước tuyên bố này, giới đầu tư tiền ảo tại Hàn Quốc vẫn có sự hoang mang, mặc dù, tại thời điểm này, các nhà đầu tư địa phương vẫn được quyền đầu tư vào những vụ ICO nước ngoài.

Chính việc Hàn Quốc nặng nề hơn với bitcoin đã khiến giá đồng tiền ảo này tụt xuống trong phiên giao dịch đầu tuần.

Bitcoin tiếp tục đi lên.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản chính thức công nhận 11 công ty là nhà điều hành sàn tiền ảo đã đăng ký hoạt động.

Việc đăng ký đòi hỏi các sàn này tuân thủ nhiều quy định, như có hệ thống máy tính ổn định, kiểm tra được hồ sơ người dùng để tránh rửa tiền. Những quy định này nhằm bảo vệ nhà đầu tư khỏi nguy cơ lừa đảo và lợi dụng, đồng thời hỗ trợ sự tiến bộ về công nghệ tài chính.

Thị trường Trung Quốc đóng lại và thị trường Hàn Quốc mở ra. Sau đó, Hàn Quốc nặng nề hơn và hiện tại, Nhật Bản đang dang tay đón nhận bitcoin.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 2/10: Đầu tuần tăng nhẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.