Thứ sáu, 29/03/2024 15:03 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 21/8: Hồi sinh mạnh mẽ, hướng tới mốc 7.000 USD

MTĐT -  Thứ ba, 21/08/2018 09:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 21/8 đang được giao dịch quanh ngưỡng 6.447 USD, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 6.522 USD và giá thấp nhất là 6.392 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.222.800 đồng.

Đây là ngày thứ 2 liên tiếp đồng tiền ảo này ghi nhận tăng giá, với những tín hiệu này nhiều người kỳ vọng, Bitcoin sẽ tiếp tục khởi sắc trong thời gian tới.

Gần đây, Bitcoin lại đón nhận được thông tin tích cực, theo CCN, Pantera Capital, một trong 2 quỹ phòng hộ tỷ USD trên thị trường tiền kỹ thuật số (đứng sau Grayscale của Digital Currency Group), vừa gọi thành công 71,445 triệu USD từ 90 nhà đầu tư và trong quá trình hoàn thành quỹ “Third Venture Fund” trị giá 175 triệu USD.

Cả Grayscale và Pantera Capital đều nói rằng, nhu cầu giao dịch tổ chức và cá nhân vẫn không giảm trong suốt quá trị thị trường đi xuống, điều này là một chỉ báo tích cực có ảnh hưởng lớn đến thành tích của thị trường tiền kỹ thuật số trong nửa sau năm nay.

Theo một số nhà phân tích, trong ngắn hạn, bitcoin có lẽ vẫn giữ tính ổn định của nó hiện tại, cho phép thị trường hình thành đáy ở khoảng giá thấp hơn. Nếu giá bitcoin tăng đột ngột, nó có thể dẫn đến tình trạng quá mua kỷ lục.

Ngòi nổ tiếp theo có lẽ vẫn là quyết định của Ủy ban Chứng khoán và các sàn giao dịch Mỹ (SEC) liên quan đến quỹ giao dịch bitcoin trên sàn ETF. Nếu một lời đề nghị của quỹ ETF bị từ chối lần nữa, chúng ta có thể chứng kiến một xu hướng giảm tiếp theo.

Ngược lại, nếu quỹ ETF được chấp nhận, thị trường tiền kỹ thuật số có thể nhảy cao hơn, cho thấy dấu hiệu của sự hình thành một đáy.

Một số người vẫn có niềm tin vào sự bứt phá ngoạn mục của bitcoin, Jeremy Gardner, đối tác quản lý của công ty đầu tư Ausum Ventures cho rằng, sự ảo tưởng giá trị của đồng Bitcoin không có gì là lạ; chúng đã xảy ra kể từ khi xuất hiện khái niệm đồng Bitcoin và sẽ còn tồn tại cho đến ngày mà Bitcoin chết.

“Tôi đã thấy được Bitcoin giảm từ 20 USD xuống 2 USD và từ 1.200 USD xuống 250 USD. Siêu tăng trưởng theo sau một đợt điều chỉnh giảm giá mạnh không có gì là mới cả" ông Jeremy Gardner nhận định.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 21/8: Hồi sinh mạnh mẽ, hướng tới mốc 7.000 USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.