Thứ bảy, 20/04/2024 02:48 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 22/8: Thất vọng nối tiếp thất vọng

MTĐT -  Thứ tư, 22/08/2018 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay (22/8) khiến các nhà đầu tư đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi chẳng thể tăng trưởng mà "chết đứng" ở ngưỡng giá 6.400 USD/BTC.

Giá Bitcoin hôm nay 22/8 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.406 USD/BTC – gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.256 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.479 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.249 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.222.663 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 22/8 khiến các nhà đầu tư đi từ thất vọng này đến thất vọng khác khi chẳng thể tăng trưởng mà "chết đứng" ở ngưỡng giá 6.400 USD/BTC.

Bitcoin chết đứng.

Ông Nick Colas, đồng sáng lập của công ty phân tích thị trường DataTrek Research nói rằng: “Vấn đề với Bitcoin chính là giá được điều khiến 100% theo tâm lý thị trường".

Ông còn tuyên bố rằng những biến động của giá Bitcoin đã được tiếp sức từ quy định của các nhà quản lý, đặc biệt là từ kế hoạch của Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC) về ETF bitcoin sắp tới.

Đối lập với sự biến thiên dữ dội trong nửa sau tháng 7 và tuần đầu của tháng 8, sự ổn định mới đây của thị trường xảy ra một cách lặng lẽ. Theo nguồn phân tích Diar đưa ra vào thứ hai (20/8), sự biến động giảm xuống mức thấp nhất trong 14 tháng qua.

Gần đây, trong phiên thảo luận, nhà nghiên cứu tiền mã hóa và là chuyên gia bảo mật nổi tiếng – ông Andreas Antonopoulos - đã tiết lộ quan điểm của mình về Bitcoin ETF, khẳng định rằng ông phản đối việc cung cấp ETF khi thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh.

Antonopoulos nói rằng mặc dù các ETF có khả năng đưa thị trường Bitcoin đến với một nhóm nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư nhỏ lẻ không thể giao dịch các loại tiền mã hóa do các vấn đề liên quan đến quy định, nhưng chúng cũng cung cấp một nền tảng cho các nhà đầu tư lớn thao túng giá Bitcoin.

Trong bối cánh đó, khối lượng giao dịch của bitcoin và ethereum giữ ở mức 3,5 tỷ USD và 1,5 tỷ USD, ít hơn một nửa so với khối lượng vào tháng 6.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 22/8: Thất vọng nối tiếp thất vọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...