Thứ sáu, 19/04/2024 19:43 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 2/6: Chưa kịp mừng, bitcoin lại bất động

MTĐT -  Thứ bảy, 02/06/2018 07:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 2/6 tiếp tục đứng yên bất động sau một phiên giao dịch tăng trưởng tốt và đang hướng đến việc chốt tuần ở ngưỡng giá thấp.

Giá bitcoin hôm nay 2/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.419 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Bitcoin chưa thể tìm lại xu hướng đi lên

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.487 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.599 USD, mức giá thấp nhất là 7.354 USD, vốn hóa thị trường là 127 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.068.563 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 2/6 tiếp tục đứng yên bất động sau một phiên giao dịch tăng trưởng tốt và đang hướng đến việc chốt tuần ở ngưỡng giá thấp. Khối lượng giao dịch vẫn chưa có dấu hiệu tăng mạnh trở lại khi chủ yếu duy trì mức 5 tỷ USD. Nếu được gia tăng lượng trao đổi, Bitcoin có khả năng bứt phá, quay trở lại đường trung bình động 50 ngày, tương đương mức 8.522 USD.

Bitcoin cũng được cho là công cụ làm nhiễu loạn thị trường của nhiều nhóm đối tượng, khi bị "thổi giá" lên cao so với giá trị thật của đồng tiền ảo này.

Tại Việt Nam, theo một công bố mới đây được Huobi - doanh nghiệp Singapore về tiền điện tử cho biết, từ 30.000 người Việt giao dịch Bitcoin trong năm 2016, đến 2017 con số này đã tăng đến 60.000 người Việt.

World Cup tạo đà tăng cho Bitcoin?

World Cup ở Nga là một sự kiện sắp xảy ra trong 2 tuần nữa, khả năng cao là giá bitcoin sẽ tăng cao. Khi người hâm mộ bóng đá đổ xô vào đất nước này.

Trong những năm gần đây, thanh toán điện tử trở nên khó khăn đối với Nga, bởi vì phần lớn các công ty thẻ tín dụng đều khóa thẻ theo lệnh trừng phạt của Mỹ năm 2014.

Fintech, trung tâm công nghệ tài chính mới của Nga khóa Visa và MasterCard trong năm ngoái, sau đó Nga bắt đầu hệ thống thanh toán trong nước của riêng mình. Mọi người tìm ra cách thanh toán bằng bitcoin và tiền kỹ thuật số cho World Cup.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 2/6: Chưa kịp mừng, bitcoin lại bất động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...