Thứ sáu, 19/04/2024 22:49 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Lại rớt giá thảm hại

MTĐT -  Thứ sáu, 03/08/2018 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 3/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 7.564 USD/Bitcoin, tiếp tục giảm 100 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.701 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 7.481 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 130 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.185.588 đồng.

Chỉ trong 3 phiên dịch đầu tiên của tháng 3, giá Bitcoin đã liên tục rớt giá thảm hại, với đà giảm này nhiều nhà phân tích dự đoán đáy của đợt giảm giá này của Bitcoin sẽ ở mức cao của vùng 6.000 USD, có thể là ở mức 6.900 USD.

Trong lúc thị trường đang khủng hoảng thì theo những thông tin gần đây cho thấy khoảng cách giữa các nhà đầu tư tổ chức với thị trường tiền ảo ngày càng được thu hẹp.

Theo thông tin từ Cointelegraph, Northern Trust Corp, công ty quản lý tài sản toàn cầu có tổng tài sản lên tới 954 tỷ USD, mới đây đã tiết lộ về kế hoạch dịch vụ lưu lý tài sản kỹ thuật số.

Ảnh: Shutterstock. 

Morgan Stanley mới đây cũng tuyển dụng chuyên gia kinh doanh tiền ảo và sở hữu 12 năm kinh nghiệm tại Credit Suisse làm người đứng đầu mảng kinh doanh tiền kỹ thuật số, cho thấy xu hướng rời khỏi tài chính truyền thống sang thị trường này.

Quỹ đầu tư toàn cầu Fundstrat của Tom Lee, chuyên cung cấp chiến lược thị trường và nghiên cứu, vừa công bố rằng công ty sẽ chấp nhận bitcoin cho nội dung thông qua Bitpay, theo một ấn bản chia sẻ với Cointelegraph ngày 31/7.

Đây là điều công ty cho là đầu tiên đối với các tổ chức nghiên cứu, Fundstrat thêm thanh toán bitcoin vào nền tảng của họ thông qua nhà cung cấp dịch vụ thanh toán BitPay, công ty này xử lý hơn 1 tỷ USD thanh toán bitcoin trong năm 2017.

Trong công bố này, tính năng mới sẽ cho phép các nhà đầu tư tổ chức, cũng như các chuyên gia tài chính, các cá nhân có tài sản ròng lớn và những tổ chức khác sử dụng bitcoin để mua quyền truy cập vào các báo cáo của Fundstrat đối với các mảng tài chính khác nhau.

Theo CEO của họ Sonny Singh, việc thêm bitcoin vào sẽ giúp các khách hàng toàn cầu từ châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latin trước đó gần như là không thể, có thể truy cập vào nội dung của công ty.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 3/8: Lại rớt giá thảm hại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...