Thứ bảy, 20/04/2024 05:07 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 6/8: Nguy cơ mất mốc 7.000 USD

MTĐT -  Thứ hai, 06/08/2018 09:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đang được giao dịch ở ngưỡng 7.070 USD/Bitcoin, giảm 100 USD so với thời điểm hôm qua.

Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.082 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.894 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 119 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.191.900 đồng.

Như vậy với việc sụt giảm trong nhiều ngày liên tiếp, đồng Bitcoin đang có nguy cơ mất mốc 7.000 USD.

Đồng Bitcoin tiếp tục gặp khủng hoảng sau những tin đồn về việc Hàn Quốc có khả năng sẽ xây dựng hệ thống luật pháp để hủy bỏ lợi ích thuế của các sàn giao dịch tiền điện tử. Giá trị của Bitcoin liên tục giảm sốc, sau 3 phiên giao dịch, Bitcoin lại một lần nữa rơi xuống ngưỡng 6.000 USD/BTC.

Mới đây tờ Business Korea đã đưa tin rằng, các trung tâm nghiên cứu tiền điện tử đặc biệt đã bắt đầu được khởi động tại Hàn Quốc. Động thái này nhắm đến việc cung cấp phân tích toàn diện về các điều kiện thị trường tiền điện tử tại Đất nước và nước ngoài.

Cuối tuần qua, giá bitcoin và thị trường vẫn giảm trong khi có những tin tức cực kỳ tốt đẹp trong cuối tuần khi mà Sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE), Intercontinental Exchange (ICE), Microsoft và Starbucks tuyên bố rằng họ sẽ thành lập một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số có tên gọi là Bakkt, nhằm chấp nhận tài sản kỹ thuật số như một phương thức thanh toán.

Khi được tiếp cận để cho bình luận về việc này, Maria Smith, phó chủ tịch về đối tác và thanh toán tại Starbucks cho biết: “Với vai trò nhà bán lẻ hàng đầu, Starbucks sẽ đóng 1 vai trò then chốt trong việc phát triển các ứng dụng thực tế, tin cậy và được quản lý cho người tiêu dùng và chuyển tài sản kỹ thuật số của họ thành USD để sử dụng ở Starbucks”, Smith nói.

“Như một người dẫn đầu trong thanh toán di động với hơn 15 triệu thành viên Starbucks Rewards, Starbucks cam kết đổi mới về các lựa chọn thanh toán cho các khách hàng của chúng tôi”.

Đối với Starbucks, điều này mô tả một quan điểm trái ngược hoàn toàn đối với tài sản kỹ thuật số. CEO của công ty, Howard Schultz từng nói trong quá khứ rằng bitcoin và tiền kỹ thuật số không thể xem là tiền hợp pháp và tài sản kỹ thuật số khi không có hỗ trợ từ các nhà bán buôn và bán lẻ.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 6/8: Nguy cơ mất mốc 7.000 USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...