Thứ ba, 16/04/2024 19:19 (GMT+7)

Gia cảnh khó khăn của nữ công nhân VSMT gặp nạn ở đường Tây Mỗ

Phương Hằng -  Thứ ba, 13/08/2019 08:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Hoàn cảnh rất khó khăn, 3 mẹ con nương tựa vào nhau sống, đến cái nhà đang ở cũng là do bố mẹ đẻ vay mượn xây cho” bà Thuận cho biết thêm.

Như đã thông tin, vào lúc 19h30 ngày 11/8 trên đường Tây Mỗ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tuyết (52 tuổi, trú tại thôn 3, Lại Yên, Hoài Đức), công nhân vệ sinh của Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ cao Minh Quân.

Theo tìm hiểu, được biết chị Tuyết một mình nuôi 2 người con khôn lớn, cháu lớn là Nguyễn Ngọc Lan (18 tuổi), cháu nhỏ là Nguyễn Văn Phong (16 tuổi). Tại thời điểm xảy ra sự việc đau lòng trên, cháu Lan đang giúp mẹ thu dọn rác trên đường, chứng kiến cảnh tượng đó Lan gục ngã trên đường và bất động.

Sau khi biết sự việc đau lòng trên, hàng xóm xung quanh và đồng nghiệp đã đến chia buồn, động viên và lo hậu sự cùng gia đình.

Sau khi biết sự việc đau lòng trên, hàng xóm xung quanh và đồng nghiệp đã đến chia buồn, động viên và lo hậu sự cùng gia đình.

Bà Nguyễn Thị Thuận, người dân sống gần nhà chị Tuyết cho biết: “ Tuyết là một người chịu thương, chịu khó. Để có tiền nuôi hai đứa nhỏ Tuyết làm rất nhiều việc, ai có việc gì thuê Tuyết đều làm, lúc thì nấu cỗ, lúc thì tăng ca, làm cả ca sáng lẫn ca đêm”.

“Hoàn cảnh rất khó khăn, 3 mẹ con nương tựa vào nhau sống, đến cái nhà đang ở cũng là do bố mẹ đẻ vay mượn xây cho” bà Thuận cho biết thêm.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam Điện Tử căn nhà vỏn vẹn 20m2 không có đồ vật gì giá trị. Phòng ngủ xập xệ, tường bong tróc từng mảnh, chiếc bóng đèn cháy chưa kịp thay khiến căn phòng âm u, khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng không thể cầm được nước mắt.

Ngôi nhà không có đồ vật gì giá trị.

Căn phòng xập xệ của 3 mẹ con chị Tuyết.

Được biết, cháu Lan năm nay vừa học xong lớp 12, thương mẹ nên Lan quyết định không học lên đại học mà đi học thêm tiếng anh để đi làm, còn Phong không quản nắng mưa hay sáng tối, luôn theo phụ giúp mẹ.

Gần đây do có việc gia đình nên cháu Lan thay em trai đi phụ giúp mẹ, sự việc xảy ra ngày hôm qua khiến Lan rất sốc.

Bà Nguyễn Thị Nhiên, mẹ đẻ chị Tuyết.

Bà Nguyễn Thị Nhiên, mẹ đẻ chị Tuyết cho biết: “Nhà tôi có 5 người con, 2 cháu lấy chồng xa, ở gần đây có Tuyết và 1 người em gái. Tuyết nó vất vả, mà khổ lắm, đi làm suốt ngày, chả mấy khi ở nhà. Tôi thấy mọi người đi làm còn có ngày nghỉ mà con gái tôi thì tất bật suốt ngày, chưa một ngày nào thấy Tuyết được nghỉ ngơi trọn vẹn cả”.

“Không nỗi khổ nào bằng nỗi khổ đầu bạc tiễn đầu xanh, tôi năm nay cũng đã 74 tuổi rồi, ở cái tuổi gần đất xa trời như thế này thì không biết cuộc sống của 2 đứa nhỏ sau này sẽ thế nào …”, bà Nhiên vừa khóc vừa nói.

Bạn đang đọc bài viết Gia cảnh khó khăn của nữ công nhân VSMT gặp nạn ở đường Tây Mỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.