Thứ năm, 18/04/2024 16:37 (GMT+7)

Gia cảnh khó khăn của nữ công nhân VSMT bị 'xe điên' đâm tử vong

Xuân Hòa -  Thứ ba, 23/04/2019 10:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đồng nghiệp nữ công nhân vệ sinh môi trường nghẹn ngào khi nhắc đến chị Lê Thị Thu H. - nữ công nhân tử nạn trong vụ “xe điên” đâm liên hoàn vào đêm 22/4.

Đêm 22/4 là một đêm kinh hoàng của nhiều người tại Hà Nội. Thời điểm ấy một chiếc ô tô Hyundai BKS: 29A-784.09 do Đỗ Xuân Tuyên (SN  1970), trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội  điều khiển lao nhanh từ phố Quy Hồ (quận Đống Đa, Hà Nội) gây ra hàng loạt vụ tai nạn.

Gia đình và đồng nghiệp xót thương trước sự ra đi đột ngột của chị H.

Khi chiếc xe lao về phía đường Láng đã đâm trúng chị Lê Thị Thu H. (SN 1977, trú tại Xã Đàn, quận Đống Đa). Chị là công nhân vệ sinh môi trường. Sau khi lao vào chị, chiếc xe còn kéo lê người này và chiếc xe rác gần 200m. Chứng kiến chị H. gặp nạn, những đồng nghiệp của chị không khỏi bàng hoàng.

Theo chia sẻ của nhiều đồng nghiệp, chị H. đã gắn bó công việc này gần 8 năm. Chị là một người chịu khó, siêng năng và rất hòa đồng vui vẻ với người khác.

Chuyện gia đình không hạnh phúc, chị H. phải nuôi đứa con trai đầu đang học lớp 9. Con trai út sống cùng bố, năm nay học lớp 6. Hằng ngày chị phải làm việc cật lực để có tiền nuôi con ăn học, gửi thêm tiền để nuôi con trai thứ hai.

 "Thương chị ấy lắm, chị ấy là người tốt, đi làm với chúng tôi đều rất vui vẻ chịu khó. Gia cảnh khó khăn chị phải làm cả ngày cả đêm, mới có chút tiền lo cho hai con", một đồng nghiệp nhận xét.

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến chị H. tử vong.

Cũng theo chia sẻ của đồng nghiệp, hôm qua chị H. còn tâm sự rằng con trai xin tiền nộp tiền học mà chị chưa có. Chị H. cũng vừa đi viện mua đống thuốc về, còn chưa kịp uống.

"Hôm qua chị ấy còn rủ tôi đi chùa...vậy mà...Chúng tôi buồn lắm. Chị ấy sống khổ sở lâu nay rồi, giờ chết vẫn không hết khổ. Đứa con trai đầu thương mẹ lắm, biết nhà khó khăn nên học rất chăm chỉ, năm ngoái còn được nhận quà của công ty nơi mẹ làm. Cháu nó vừa đăng ký trường cấp 3, chuẩn bị thi chuyển cấp mà giờ thế này. Không biết tương lai cháu rồi sẽ như thế nào nữa", một đồng nghiệp của nạn nhân bùi ngùi nói.

Cậu con trai cả khi hay tin mẹ gặp nạn cũng nhanh chóng có mặt. Những tiếng gào khóc lay gọi mẹ khiến nhiều người  không cầm được nước mắt.

Gia đình, cơ quan và các ban ngành đoàn thể đang tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Bạn đang đọc bài viết Gia cảnh khó khăn của nữ công nhân VSMT bị 'xe điên' đâm tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.