Thứ năm, 25/04/2024 20:08 (GMT+7)

Gia đình 4 người thương vong bất thường ở TP Thủ Đức

MTĐT -  Thứ tư, 18/05/2022 16:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không thấy gia đình ông K. thức dậy như bình thường, hàng xóm phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện 4 người trong gia đình nằm bất động.

Gia đình 4 người thương vong bất thường ở TP Thủ Đức - Ảnh 1.
Căn phòng trọ nơi gia đình ông K. ở.

Chiều 18/5, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang điều tra làm rõ vụ việc 4 người trong một gia đình thương vong bất thường trên địa bàn.

Sáng cùng ngày, hàng xóm không thấy gia đình ông L.V.K. (45 tuổi, quê Bình Thuận), ở phòng trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức thức dậy như thường ngày nên đến gõ cửa.

Tuy nhiên, sau nhiều lần gõ cửa nhưng cũng không có ai trả lời nên người dân tìm cách phá cửa vào trong kiểm tra thì tá hỏa thấy 4 người trong gia đình gồm ông K., bà N.T.L (44 tuổi, vợ ông K.), con gái tên L.T.K.L (21 tuổi) và em L.Q.H (14 tuổi, con trai) nằm bất động, cơ thể tím tái.

Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu nhưng vợ chồng ông K. và người con trai đã tử vong, người con gái được chuyển tuyến thẳng lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị liên quan có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Gia đình 4 người thương vong bất thường ở TP Thủ Đức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo tienphong.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng