Thứ bảy, 20/04/2024 04:20 (GMT+7)

Gia Lai: 250 gian hàng tại triển lãm OCOP 2020

HIỀN CHUNG -  Thứ tư, 23/12/2020 08:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP diễn ra từ ngày 22 - 26/12 tại đường Anh hùng Núp (TP. Pleiku, Gia Lai) với nhiều mặt hàng phong phú, thu hút đông đảo người dân đến tham quan.

Hội chợ nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020 do Bộ Công thương và UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo thực hiện. Sự kiện lần này được tổ chức nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, thương hiệu nông sản cũng như tiềm năng, thế mạnh kinh tế của các địa phương khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Hội chợ OCOP Gia Lai 2020 có sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, hợp tác xã khu vực miền Trung – Tây Nguyên và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Sự kiện lần này thu hút khoảng 250 gian hàng, trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố; các sản phẩm đặc trưng của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai cũng như triển lãm kinh doanh hàng thương mại.

Những sản phẩm đặc trưng của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai được trưng bày tại Hội chợ OCOP 2020.

Chị Nguyễn Thị Dung (tổ 2, phường Đống Đa, TP. Pleiku) cho biết: Tình cờ biết được thành phố tổ chức Hội chợ nông sản, tôi tranh thủ thời gian ra đây tham quan và mua sắm những sản phẩm chất lượng.

“Các sản phẩm nông nghiệp được bày bán tại đây có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc đảm bảo nên gia đình tôi vô cùng yên tâm. Thành phố nên tổ chức thêm những chương trình ý nghĩa thế này để người dân có cơ hội tiếp cận những sản phẩm nông nghiệp sạch”, Chị Dung chia sẻ.

Những sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trên cả nước được trưng bày tại Hội chợ OCOP 2020.

Anh Nguyễn Anh Dũng (huyện Đak Đoa, Gia Lai) cho biết: Các sản phẩm tại Hội chợ OCOP năm nay rất đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp sạch như trái cây, rau củ…

“Gia đình tôi tranh thủ dịp này mua nhiều loại rau, củ, quả của những gian hàng trong Hội chợ để dành sử dụng dần vì chúng có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng”, anh Dũng chia sẻ.

Hội chợ OCOP Gia Lai năm 2020 thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Với mục tiêu tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, liên kết kinh tế các vùng miền, trao đổi, hợp tác tiêu thụ hàng hóa nông lâm sản chất lượng tốt, Hội chợ OCOP Gia Lai năm 2020 đã góp phần quảng bá sản phẩm chất lượng của địa phương đến với khách tham quan từ mọi miền Tổ quốc.

Khu ẩm thực.

Khu siêu thị đồ dùng nhà bếp.

Thương hiệu cà phê Dinh Điền của Công ty TNHH TM - DV Toàn Thịnh Trí tại Triển lãm OCOP 2020.
Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: 250 gian hàng tại triển lãm OCOP 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...