Thứ tư, 17/04/2024 05:25 (GMT+7)

Gia Lai: Bàn giao nhà tình thương cho công nhân vệ sinh môi trường

A LỰC -  Thứ sáu, 07/10/2022 21:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là công trình có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc do Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên kêu gọi sự giúp đỡ tài trợ của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai, nhân dịp Kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng.

Chiều 6/10/2022, VPĐD Môi trường và Đô thị khu vực Tây Nguyên phối hợp với UBND huyện Đức Cơ, tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho ông Lê Văn Lộc là công nhân vệ sinh môi trường thuộc Đội Công trình giao thông và Dịch vụ đô thị huyện Đức Cơ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Chư Ty.

tm-img-alt

Quang cảnh buổi Lễ bàn giao nhà tình thương cho công nhân vệ sinh môi trường Lê Văn Lộc

Tham dự buổi Lễ, đại diện Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam có Nhà báo Nguyễn Tâm - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên; Nhà báo Nguyễn Giác - Phó Trưởng VPĐD và tập thể phóng viên của Văn phòng Tây Nguyên.

Về phía UBND huyện Đức Cơ có các ông Siu Luynh - Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Luyện - Đội trưởng Đội Công trình giao thông và Dịch vụ đô thị.

Cùng đại diện đơn vị tài trợ là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai và ông Nguyễn Văn Vĩnh - Giám đốc Công ty Tư vấn Thiết kế và Thi công DANACON (đơn vị thi công).

tm-img-alt

Nhà báo Nguyễn Tâm - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Nhà báo Nguyễn Tâm - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên, cho biết: Anh Lê Văn Lộc - công nhân vệ sinh môi trường tại thị trấn Chư Ty có hoàn cảnh vô cùng khó khăn trên địa bàn huyện Đức Cơ. Vợ chồng anh Lộc có 2 con nhỏ, bé lớn sinh năm 2016 bị bại não, còn bé nhỏ thì chưa đầy 1 tuổi. Việc Toà soạn Môi trường và Đô thị - Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên đứng ra kêu gọi tài trợ xây dựng căn nhà mới cho gia đình anh Lộc là việc làm thiết thực mang ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam ta. Và là một trong những hoạt động có giá trị của Toà soạn MT&ĐT nhằm tri ân những đóng góp thầm lặng của anh chị em công nhân vệ sinh môi trường trong việc giữ gìn môi trường đô thị luôn xanh, sạch, đẹp.

Ngôi nhà chính mà Văn phòng đại diện xây dựng cho gia đình anh Lộc có giá trị 100 triệu đồng, được Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai tài trợ. Ngoài ra, Văn phòng đại diện có kêu gọi đơn vị thi công là Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Thi công DANACON tài trợ số tiền 28 triệu đồng để xây dựng thêm công trình phụ sau căn nhà cho gia đình anh Lộc.

Đây là căn nhà thứ 2 trong chuỗi 5 căn nhà tình thương dành cho các công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà VPĐD KV Tây Nguyên đã và đang kêu gọi tài trợ trong thời gian qua.

Thay mặt BBT Toà soạn và VPĐD KV Tây Nguyên, tôi xin chân thành cảm ơn Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai (đơn vị tài trợ); Công ty Tư vấn Thiết kế và Thi công DANACON (đơn vị thi công); chính quyền địa phương huyện Đức Cơ và thị trấn Chư Ty đã tạo điều kiện giúp đỡ, đồng hành cùng chúng tôi, trong việc xây dựng cho anh Lộc một mái ấm nghĩa tình.

tm-img-alt

Ông Siu Luynh - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ phát biểu

tm-img-alt

Tại buổi lễ, các cơ quan, đơn vị đã tặng những phần quà thiết thực như: nệm; máy quạt và một số nhu yếu phẩm trong sinh hoạt cho anh Lộc

Tại buổi Lễ, Văn phòng đại diện; đơn vị tài trợ; đơn vị thi công; UBND huyện Đức Cơ cùng đại diện một số cơ quan, đoàn thể huyện Đức Cơ và thị trấn Chư Ty đã trao tặng các phần quà và một số nhu yếu phẩm trong sinh hoạt cho gia đình anh Lộc.

tm-img-alt

Đây là căn nhà thứ 2 trong chuỗi 5 căn nhà tình thương dành cho các CNVSMT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà VPĐD KV Tây Nguyên đã và đang kêu gọi tài trợ

tm-img-alt

Ngôi nhà tình thương có diện tích 75m2 (1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và công trình phụ)

tm-img-alt
Đơn vị tài trợ trao chìa khóa cho anh Lê Văn Lộc
tm-img-alt

Ông Siu Luynh - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Cơ cảm ơn tấm chân tình mà Tòa soạn MT&ĐT đã kêu gọi tài trợ, qua đó góp phần giảm tỉ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện

tm-img-alt

Nhà báo Nguyễn Tâm - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên tặng phần quà cho anh Lê Văn Lộc

Ngôi nhà tình thương nói trên được Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai và Công ty Tư vấn Thiết kế và Thi công DANACON bàn giao cho anh Lộc sử dụng trong dịp này được xây dựng kiểu nhà cấp 4. Mái nhà lợp tôn, diện tích căn nhà 75m2, bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và công trình phụ. Văn phòng đại diện KV Tây Nguyên sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân và nhà hảo tâm giúp đỡ, tạo nguồn để thực hiện tiếp 3 căn nhà trong chuỗi 5 căn nhà tình thương và bàn giao cho các hộ gia đình công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo kế hoạch đã đề ra.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Bàn giao nhà tình thương cho công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.