Thứ tư, 24/04/2024 15:33 (GMT+7)

Gia Lai: Chạy bộ hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023

Chương Hoàng -  Chủ nhật, 26/02/2023 17:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/2, Đoàn TNCS HCM phường Tây Sơn phối hợp cùng Hội Gia Lai Marathon tổ chức chương trình chạy bộ với chủ đề “Run for health – run for future".

Chương trình được tổ chức tại Khu đô thị suối Hội Phú với các cự ly 25 km và 15 km, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên phường Tây Sơn, thành viên Hội Gia Lai Marathon và nhiều người yêu thích bộ môn chạy bộ trên địa bàn thành phố Pleiku.

Chị Võ Thị Quỳnh Trâm – Phó Bí thư Đoàn phường Tây Sơn, cho biết: “Đây là một trong các chương trình thuộc chuỗi hoạt động hưởng ứng Lễ phát động tháng thanh niên năm 2023 của Tỉnh đoàn Gia Lai. Mục đích chính của chương trình lần này nhằm xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao tinh thần tập luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, từ đó góp phần quảng bá hình ảnh đô thị Pleiku tươi mới, giàu đẹp; con người thân thiện yêu môi trường, yêu cuộc sống, hướng tới phát triển du lịch của Thành phố cũng như tỉnh nhà.

Sau đợt phát động này, Đoàn phường cùng Hội Gia Lai Marathon sẽ duy trì tổ chức chạy thường xuyên vào các ngày trong tuần với cự ly ngắn 5-10 km và cự ly dài từ 10-21 km vào cuối tuần để lan tỏa phong trào chạy bộ đến với nhiều người hơn”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

tm-img-alt
Chương trình chạy bộ được tổ chức với chủ đề “Run for health – run for future” nhằm hưởng ứng ngày Lễ ra quân tháng thanh niên 2023.
tm-img-alt
Chương trình chạy bộ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Pleiku – cao nguyên xanh vì sức khỏe.
tm-img-alt
Chương trình thu hút hơn 50 VĐV.
tm-img-alt
tm-img-alt
Các VĐV hào hứng hoàn thành chặng đường đua của mình.
Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Chạy bộ hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.