Thứ ba, 23/04/2024 14:40 (GMT+7)

Gia Lai: Chở "chui" 13 công nhân ra đường

Chương Hoàng -  Thứ tư, 08/09/2021 22:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù đang trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16, nhưng một nam thanh niên vẫn bất chấp chở “chui” 13 công nhân ra đường.

Ngày 8-9, Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc một nam thanh niên không có giấy phép lái xe nhưng vẫn điều khiển phương tiện ô tô và chở người qua địa bàn, không đảm bảo các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

tm-img-alt
Trong thời điểm Tp. Pleiku đang giãn cách xã hội, nam tài xế đã điều khiển ô tô chở “chui” 13 công nhân vào Thành phố.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, trong quá trình tuần tra tại địa bàn xã Diên Phú, Công an xã Diên Phú phát hiện tài xế Nguyễn Anh Thưởng (SN 1990, trú tại xã Cát Lâm, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) điều khiển xe 16 chỗ ngồi (BKS: 77B 019.26), trên xe lúc này có 13 người, lưu thông từ làng Ôrê 2 (xã Ia Grăng, huyện Ia Grai) vào xã Ia Kênh (Tp. Pleiku). Tất cả người trên xe đều không có giấy đi đường và chưa được test Covid-19 theo quy định.

Trong quá trình làm việc với lực lượng chức năng, Thưởng khai nhận 13 trường hợp trên từ các tỉnh Ninh Thuận, Phú Yên đến và đều là công nhân điện của Công ty TNHH Xây lắp điện và Dịch vụ thương mại Đức Thắm (Thanh Hóa) đang tạm trú tại huyện Ia Grai. Trong lúc di chuyển, sợ bị phát hiện, tài xế đã điều khiển xe tránh các chốt và đi đường tiểu ngạch từ xã Ia Pếch qua xã Diên Phú để sang xã Ia Kênh.

UBND xã Diên Phú đã ra quyết định xử phạt 13 trường hợp này và tài xế Thưởng về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế, mỗi trường hợp 2 triệu đồng (tổng số tiền phạt là 28 triệu đồng).

tm-img-alt
Lực lượng chức năng đã tiến hành lấy thông tin và phối hợp với Trung tâm Y tế Tp. Pleiku để tiến hành test nhanh Covid-19 đối với các trường hợp trên.

Công an Tp. Pleiku đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm của tài xế này./.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Chở "chui" 13 công nhân ra đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...

Tin mới