Thứ ba, 16/04/2024 22:15 (GMT+7)

Gia Lai: Đảm bảo an toàn giao thông khi thi công Quốc lộ 19

Chương Hoàng -  Thứ sáu, 24/02/2023 07:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Văn phòng Quản lý đường bộ III.4 vừa có văn bản gửi Ban Quản lý Dự án 2 (Bộ Giao thông) đề nghị chỉ đạo đảm bảo ATGT khi thi công Quốc lộ 19.

tm-img-alt
Một số vị trí bong tróc, ổ gà, sình lún đoạn thi công trên tuyến Quốc lộ 19 cần được kiểm tra xử lý

Từ ngày 15/12/2022 đến nay, trên Quốc lộ 19 (QL19), đoạn qua huyện Mang Yang, đã xảy ra ít nhất 4 vụ tai nạn giao thông làm 4 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông trên QL19, đoạn qua địa bàn tỉnh Gia Lai và Bình Định, Văn phòng Quản lý đường bộ III.4 đề nghị Ban Quản lý Dự án 2 tăng cường chỉ đạo các nhà thầu thi công trên tuyến dường này kiểm tra, xử lý các vị trí bong tróc, ổ gà, sình lún, một số đoạn thi công không có cọc tiêu và một số đoạn có cắm cọc tiêu nhưng thiếu dây văng; các cống ngang, đường vào các cầu tạm chưa được bù phụ êm thuận mặt đường, gây mất an toàn giao thông.

Ngoài ra, Ban Quản lý Dự án 2 có trách nhiệm chỉ đạo nhà thầu thi công nghiêm túc thực hiện. Thời gian khắc phục các tồn tại nêu trên trước ngày 28/2 và có văn bản, hình ảnh báo cáo khối lượng thực hiện gửi về Văn phòng tổng hợp, báo cáo.

Được biết, ngày 03/02/2023, UBND huyện Mang Yang cũng đã có văn bản gửi Ban Quản lý Dự án 2, kiến nghị chủ đầu tư chỉ đạo đơn vị thi công đoạn tuyến trên thực hiện nghiêm túc các biện pháp đảm bảo ATGT.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Đảm bảo an toàn giao thông khi thi công Quốc lộ 19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.