Thứ sáu, 29/03/2024 11:39 (GMT+7)

Gia Lai: Dự kiến đón hơn 900 công dân về địa phương

Chương Hoàng -  Thứ sáu, 22/10/2021 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở LĐ-TB&XH tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 54/KH-SLĐTBXH về việc tổ chức đón công dân bị mắc kẹt tại Bình Dương, Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh về địa phương.

Theo đó, nhóm đối tượng được dự kiến đưa về trong đợt 02 này là học sinh mầm non, tiểu học và phụ huynh bị mắc kẹt tại 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh gặp khó khăn, có nguyện vọng về địa phương, đã đăng ký danh sách tại trường học ở các xã, phường, thị trấn và được UBND các huyện, thị xã, thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể thẩm định. Đồng thời, phải đảm bảo các yêu cầu, điều kiện để đón về địa phương như: không nhiễm Covid-19 hoặc đã khỏi bệnh Covid-19; không là đối tượng cách ly y tế; có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trong vòng 72 giờ trước lúc về địa phương.

tm-img-alt
Dự kiến đón 943 công dân đang mắc kẹt tại các địa phương về tỉnh.

Cụ thể, có 943 công dân được đưa về tỉnh, trong đó có 48 học sinh mầm non, 431 học sinh tiểu học, 464 phụ huynh đi cùng và được trung chuyển bằng xe ô tô khách giường nằm, dự kiến về tỉnh vào chiều ngày 26/10.

Khi về đến địa bàn tỉnh Gia Lai, đoàn sẽ được đưa thẳng đến khu cách ly tập trung theo kế hoạch bố trí của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và tiến hành khai báo y tế, xét nghiệm, điều tra dịch tễ, thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Dự kiến đón hơn 900 công dân về địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.