Thứ ba, 23/04/2024 22:49 (GMT+7)

Gia Lai: Hội nghị giới thiệu sản phẩm kích cầu du lịch

HIỀN CHUNG -  Thứ bảy, 21/11/2020 08:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 20/11, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai tổ chức hội nghị kích cầu du lịch tại Khách sạn Pleiku Palace (03 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku) với sự tham gia của ngành du lịch nhiều tỉnh.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Kỷ niệm 15 năm ngày Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể, đại diện của nhân loại (25/11/2005-25/11/2020)”, hội nghị giới thiệu sản phẩm kích cầu du lịch được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh của Gia Lai đến đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hội nghị vinh dự đón tiếp các lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch và gần 100 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, lữ hành các tỉnh.

Phát biểu của lãnh đạo Tổng cục Du lịch tại Hội nghị.

Tỉnh Gia Lai đã thông qua các video, hình ảnh quảng bá để giới thiệu về du lịch của địa phương bao gồm các danh thắng nổi tiếng, một số sản phẩm đặc trưng và chuỗi ẩm thực độc đáo của mảnh đất Tây Nguyên. Đặc biệt, ngành du lịch 2 tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk khẳng định sẽ vẫn giữ nguyên giá trị tour và chất lượng phục vụ đi đôi với chính sách giảm giá sâu từ 20%-50%. Các tỉnh thành tham dự hội nghị mong muốn có sự kết nối chặt chẽ giữa các địa phương để tạo nên những tour du lịch mới mẻ và thu hút hơn.

Tuần lễ hoa Dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2020.

Hội nghị đã ghi nhận nhiều đề xuất, ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, lữ hành nhằm định hướng cho chương trình kích cầu du lịch trong thời gian tới. Các doanh nghiệp cũng đề nghị tỉnh Gia Lai cần tổ chức chương trình famtrip cho các doanh nghiệp lữ hành cả nước trải nghiệm, nhất là loại hình du lịch sinh thái (chinh phục thác K50, đỉnh Chư Nâm…) để có cơ sở xây dựng tour du lịch phù hợp chào đón du khách đến với Gia Lai. Hội nghị kích cầu du lịch khép lại, đồng thời mở ra những phương hướng phát triển mới cho du lịch Gia Lai nói riêng và ngành du lịch Tây Nguyên nói chung.

Các doanh nghiệp đề xuất ý kiến định hướng kích cầu du lịch.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Hội nghị giới thiệu sản phẩm kích cầu du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới