Thứ bảy, 20/04/2024 12:00 (GMT+7)

Gia Lai: Khai mạc Ngày hội ẩm thực 2019

A LỰC -  Thứ hai, 29/04/2019 16:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 28/4, tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai mạc Ngày hội ẩm thực 2019.

Ngày hội ẩm thực Gia Lai 2019 có sự tham gia của gần 20 gian hàng đến từ các cơ sở kinh doanh ẩm thực uy tín trên địa bàn thành phố và các địa phương trong tỉnh. Ngày hội ẩm thực năm nay nhằm mục đích tuyên truyền quảng bá hình ảnh ẩm thực đa dạng và nhiều màu sắc của vùng đất Gia Lai.

BTC trao Giấy chứng nhận cho các cơ sở kinh doanh tham gia Ngày hội ẩm thực Gia Lai 2019.

Mỗi món ăn là sự kết hợp của tài năng và sự sáng tạo trong lao động của những đầu bếp, chứa đựng hương vị đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của địa phương đã đem đến ngày hội năm nay nhiều món ăn từ truyền thống dân gian đến hiện đại. Các gian hàng có sự đầu từ chuẩn bị, có nguồn thực phẩm tươi sống, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và niêm yết giá công khai, hợp lý theo quy định.

Gà nướng cơm lam là món ăn mang tính ẩm thực của người dân Tây Nguyên.

Gà nướng cơm lam là món ăn mang tính ẩm thực của người dân Tây Nguyên.

Ngày hội ẩm thực năm nay trở thành cầu nối, sứ giả văn hóa quảng bá món ăn. Cũng như văn hóa “Phố Núi” đến với đông đảo du khách trong, ngoài nước, giúp du khách, bạn bè gần xa có dịp cảm nhận, trải nghiệm sâu sắc hơn về các món ăn ngon, đặc trưng và mang đậm bản sắc của Gia Lai nói riêng và của cả Tây Nguyên nói chung.

Đông đảo người dân đến tham dự.

Ngày hội ẩm thực Gia Lai 2019 sẽ kéo dài từ ngày 28/4 đến hết ngày 1/5 nhằm phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ.

Ngày hội ẩm thực Gia Lai kéo dài đến hết 1/5 để phục vụ du khách đến tham quan thưởng thức.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Khai mạc Ngày hội ẩm thực 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ